Văn Lâm được CLB Muangthong tạo điều kiện đi châu Âu thi đấu

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Lãnh đạo CLB Muangthong United lên tiếng về tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm.



"Cho tới lúc này, chúng tôi chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào ở Việt Nam về Đặng Văn Lâm", Giám đốc Điều hành Ranarit Suwacha của CLB Muangthong United chia sẻ trên SMM Sports về tương lai thủ môn tuyển Việt Nam.

Bài đăng của hãng tin Thái Lan chiều 29/10 gây sự chú ý với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi trước đó, CLB TP.HCM là đội có ý định mua lại hợp đồng của thủ thành tuyển Việt Nam với CLB Muangthong Utd để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Thông tin được lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ với Zing ngày 8/10.

Văn Lâm được CLB Muangthong tạo điều kiện đi châu Âu thi đấu


CLB Muangthong Utd ủng hộ viêc Đặng Văn Lâm ra châu Âu thi đấu. Ảnh: Muangthong Utd. Caption

Chuyện thủ môn Đặng Văn Lâm được CLB TP.HCM theo đuổi không phải mới. Đội á quân V.League 2019 từng đề nghị CLB Hải Phòng hồi đầu năm 2019, nhưng không đáp ứng được mức giá. Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng có định hướng ra nước ngoài thi đấu sau nhiều thành công ở đội tuyển Việt Nam. CLB Muangthong Utd chỉ sẵn sàng bán Văn Lâm nếu nhận được mức giá phù hợp.

"Tài năng của Đặng Văn Lâm là điều không phải bàn cãi. Lâm đã khẳng định mình là thủ môn hay nhất khu vực Đông Nam Á. CLB sẵn sàng hỗ trợ cho Văn Lâm đi châu Âu thi đấu nếu có cơ hội thích hợp", lãnh đạo đội bóng Thái Lan cho biết.

Đặng Văn Lâm đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở Thái Lan. Anh vừa giành lại suất bắt chính ở CLB Muangthong Utd. Từng thi đấu ở Nga khi còn trẻ, được ra sân thường xuyên ở giải đấu có chất lượng hàng đầu khu vực khi trưởng thành, được tập luyện dưới sự hướng dẫn của các HLV thủ môn giỏi trên thế giới, Lâm "Tây" chắc chắn có kế hoạch tiến xa trong sự nghiệp.

Theo Bảo Ngọc (Tri Thức Trực Tuyến)
 
Top