Cựu cầu thủ MU ra mắt đội mới thảm họa, vừa phản lưới vừa lãnh thẻ đỏ

FED

Well-known member
Bài đăng
7,449
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
smalling-ra-mat-saudi.jpg

Smalling ký hợp đồng với Al-Fayha ở giải Saudi Pro League hồi đầu tháng, 5 năm sau khi rời MU để đầu quân cho Roma.

Ra mắt hôm 15/09 trong trận đấu với Al-Raed, Smalling chơi cực kỳ tệ và đá phản lưới nhà khi trận đấu mới bắt đầu được 6 phút.

Trung vệ 34 tuổi tìm cách phá bóng trong tình huống đối phương tạt vào vòng cấm, nhưng pha can thiệp của anh khiến bóng đi thẳng vào khung thành đội nhà. Smalling và các đồng đội sau đó thủng lưới thêm hai bàn trước khi hiệp một kết thúc.

Bước sang hiệp hai được 10 phút, trung vệ Anh khép lại màn trình diễn thảm họa bằng thẻ đỏ. Sau khi Smalling rời sân, Al-Fayha tiếp tục thủng lưới thêm hai bàn, kết thúc trận đấu với tỷ số 0-5. Đây là một trong những trận thua đậm nhất trong lịch sử đội bóng tại Saudi Pro League.

Màn trình diễn thảm họa của Smalling khiến nhiều người dùng mạng xã hội so sánh với những gì Jonathan Woodgate đã làm khi ra mắt Real Madrid hồi năm 2005.

Tương tự như Smailling, cựu cầu thủ Leeds United và Newcastle United cũng đá phản lưới nhà và nhận thẻ đỏ trong trận đấu đầu tiên cho Los Blancos. Tuy vậy, Real Madrid vẫn thắng trận đó nhờ các bàn của Robinho và Raul Gonzalez.

Hoài An (SHTT)
 
Top