Alaba đàm phán thất bại với Bayern

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Alaba đàm phán thất bại với Bayern


Trong cuộc gặp này, GĐĐH Karl Heinz-Rummenigge và GĐTT Hasan Salihamidzic đã nâng lời đề nghị đến hậu vệ người Áo. Cụ thể, Bayern sẵn sàng gia hạn 5 năm thay vì 4 năm kèm mức lương cơ bản 11 triệu euro/mùa chưa kể 5 tới 6 triệu euro tiền thưởng tùy thành tích. Tuy nhiên phía Alaba vẫn cho rằng, đề nghị này quá thấp so với kỳ vọng. Cầu thủ hiện lĩnh 9 triệu euro/mùa tại Allianz Arena đòi không dưới 15 triệu euro/mùa. Ngoài ra, Alaba tỏ ra thất vọng về việc Bayern thất hứa, từng cam kết cho Alaba đá tiền vệ nhưng tới lúc này anh vẫn phải chơi ở hàng thủ.

Việc đàm phán thất bại lần thứ ba gần như đặt dấu chấm hết cho mối lương duyên kéo dài 12 năm giữa Alaba và Bayern. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và ngay từ tháng 1/2021 Alaba đã có thể ký tiền hợp đồng với CLB khác để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện Liverpool, Barcelona, Real Madrid và Man City đang xếp hàng chào đón Alaba. Trong đó Liverpool quyết tâm nhất khi sẵn sàng chi tiền mua ngay Alaba trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Chỉ dùng cách đó, Liverpool mới có thể vượt mặt các ông lớn khác và nhận được cái gật đầu vội vàng của Bayern.
 
Top