Mbappe khó chịu ra mặt khi Endrick tạo sử với Real Madrid ở Cúp C1

FED

Well-known member
Bài đăng
7,461
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Real Madrid ra quân từng bừng ở Cúp C1 mùa giải mới khi hạ Stuttgart với tỷ số 3-1. Endrick để lại dấu ấn đáng chú ý với tình huống đi bóng từ phần sân nhà và sút xa thành bàn ở quãng thời gian bù giờ hiệp hai, từ khoảng cách hơn 20m.

Ở tuổi 18, ít có gương mặt nào dám tạo ra khoảnh khắc đột phá đến vậy, đặc biệt khi thi đấu ở sân chơi Cúp C1. Bàn thắng tung lưới Stuttgart cũng đồng thời đưa Enrick đi vào lịch sử Champions League, với tư cách là cầu thủ trẻ nhất của Real Madrid lập công ở sân chơi này.

endrick-mbappe-5375.jpg

Phản ứng đắt giá của Mbappe khoảnh khắc Endrick ăn mừng bàn thắng



Tuy nhiên, quyết định dứt điểm trong tư thế không thuận lợi của Endrick, thay vì có thể chuyền cho Mbappe hoặc Vinicius đều đang không bị ai kèm, cũng gây ra những tranh luận, nhất là với một Real Madrid vốn được biết đến với tinh thần tập thể cực cao.

Khi bóng vào lưới, Endrick chạy về góc khán đài để ăn mừng. Ngay lập tức ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh đắt giá, Kylian Mbappe khoát tay không hài lòng khi cú sút xa của Endrick tung lưới Stuttgart.

Hẳn nhiên, chân sút người Pháp muốn đàn em chuyền cho mình để anh có thể nâng cao thành tích trong màu áo Real Madrid. Cái ‘liếc’ mắt sắc lẹm của Mbappe về phía Endrick đã nói lên tất cả. Fan cũng chỉ ra, tay ghi bàn 25 tuổi đã không màng đến chúc mừng đàn em, dù anh ở gần đó.

kylian-mbappe-phan-ung-5376.jpg

Trước đó, chân sút tuyển Pháp khoát tay không hài lòng, với lựa chọn của đàn em. Anh không chạy lại ăn mừng với Endrick

Khi được hỏi về lựa chọn của bản thân, khi không chuyền cho Mbappe hoặc Vinicius, ngôi sao 18 tuổi trả lời ngắn gọn: “Tôi biết có Mbappe và Vinicius ở 2 bên, nhưng vào thời điểm đó, lựa chọn sút luôn là tốt nhất.

Tôi rất vui vì bàn thắng này. Đây là điều tôi muốn làm trong cuộc đời mình. Tôi rất vui khi ở đây…”.


Nhìn nhận theo hướng tích cực, có thể hiểu được quyết định táo bạo của ‘thần đồng’ bóng đá Brazil, bởi Endrick có rất ít thời gian trên sân (vào thay Jude Bellingham ở phút 80) nên tranh thủ mọi khoảnh khắc để cho thấy giá trị bản thân. Một sự “dũng cảm” như Ancelotti nói về học trò sau trận.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top