HLV Hansi Flick nêu lý do khiến Barcelona đứt mạch trận toàn thắng

FED

Well-known member
Bài đăng
7,477
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Barcelona là một trong những đội bóng có phong độ ấn tượng nhất tại bóng đá châu Âu ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/2025. Đoàn quân của Flick toàn thắng 5 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, xếp trên đại kình địch Real Madrid. Barcelona được dự đoán sẽ dễ dàng có được 3 điểm trước Monaco tại UEFA Champions League nhưng điều đó đã không xảy ra.

maghnes-akliouche-score-17267900364631647600108-6381.jpg

Barcelona bất ngờ bại trận trước Monaco.

Sai lầm đáng trách của thủ môn Ter Stegen khiến Eric Garcia buộc phải phạm lỗi và nhận thẻ đỏ trực tiếp chỉ sau 10 phút. Barcelona thủng lưới 6 phút sau đó và nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2 mặc dù thần đồng Lamine Yamal đã ghi bàn thắng san bằng tỷ số vào phút 28.

HLV Hansi Flick đã thẳng thắn thừa nhận Monaco đã thực sự gây ra nhiều khó khăn cho Barcelona trong buổi họp báo sau trận đấu và cho rằng tấm thẻ đỏ đã khiến cục diện trận đấu thay đổi. Ông nói: "Trận đấu đã thay đổi hoàn toàn sau thẻ đỏ. Chúng tôi đã cố gắng phòng ngự, phòng ngự thật chặt chẽ, các cầu thủ đứng gần nhau hơn. Nhưng Monaco tấn công rất hay, họ có nhiều cầu thủ nhanh nhẹn, không dễ để phòng ngự.

Barcelona đã mắc sai lầm nhưng đã ghi được bàn thắng gỡ hòa. Lamine đã cố gắng rất nhiều, cậu ấy gặp khó khăn do bị kèm quá chặt. Tôi đã nghĩ đến trận đấu tại La Liga vào Chủ nhật nên đã cho Yamal và Cubarsi rời sân vào cuối trận đấu. Chúng tôi có một số cơ hội nhưng tôi nghĩ rằng Monaco xứng đáng thắng trận đấu này".

HLV Hansi Flick cho biết ông đã động viên các cầu thủ sau khi thấy họ tỏ ra thất vọng về kết quả của trận đấu: "Tôi nói rằng toàn đội hãy ngẩng cao đầu. Tôi tự hào về các cầu thủ nhưng họ phải chấp nhận thất bại. Phía trước vẫn còn rất nhiều trận đấu. Hãy tập trung cho trận đấu khó khăn với Villarreal vào Chủ nhật. Chúng ta phải cống hiến và chiến đấu hết mình. Barcelona sẽ còn mạnh hơn nữa khi các trụ cột trở lại sau chấn thương".

Theo Khanh Kiều (Tiền Phong)
 
Top