Ngăn 'sóng ngầm' nội bộ, Bellingham được Real trao 'quyền lợi' ngang bằng Mbappe

FED

Well-known member
Bài đăng
7,477
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Hồi mùa hè vừa qua, Kylian Mbappe đã chia tay PSG để gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Mức lương của chân sút người Pháp khoảng 15 triệu euro/năm. Đây là cầu thủ nhận lương cao nhất Bernabeu, xếp trên cả Vinicius Junior và Jude Bellingham.

gettyimages-2172679698-612x612.jpg

Bellingham được Real tăng lương để tránh mâu thuẫn với Mbappe

Được biết, đây là mức lương tiêu chuẩn dành cho những ngôi sao hàng đầu tại Real Madrid. Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Eden Hazard cũng từng hưởng mức đãi ngộ tương tự.

Trước khi Mbappe đến, Bellingham và Vinicius là những người được hưởng lương cao nhất CLB với mức thu nhập 10 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, mức chênh lệch 5 triệu euro có thể khiến những ngôi sao này cảm thấy bị phân biệt đối xử và điều này khiến Los Blancos phải hành động.

Theo Mirror, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định tăng lương cho Bellingham và Vinicius ngang bằng Mbappe. Đây là một động thái nhằm giữ vững tinh thần đoàn kết và tránh xảy ra những xung đột không mong muốn trong đội bóng.

Việc tăng lương cho Bellingham cũng là một cách để Real Madrid thể hiện sự đánh giá cao đối với tài năng và đóng góp của anh cho đội bóng. Ở mùa giải trước, chân sút người Anh đã ghi 23 bàn thắng và thực hiện 13 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cầu thủ người Anh đã trở lại sau chấn thương và góp mặt trong trận đấu gặp Stuttgart tại Champions League tuần này.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top