HLV Park Chung-gun quyết định không làm việc với thể thao Việt Nam

FED

Well-known member
Bài đăng
7,490
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
park-111-9167.jpg.webp

Chuyên gia Park Chung-gun đã đưa ra quyết định của mình. Ảnh: LƯỢNG LƯỢNG

SGGP đã tìm hiểu và được biết, chuyên gia bắn súng Park Chung-gun sẽ không gặp mặt với nhà quản lý thể thao để làm việc như dự kiến. Trước đó, ông Park Chung-gun đã về Hàn Quốc vào đầu tháng 9 vừa qua vì công việc gia đình. Trả lời trên báo giới của Việt Nam, ông Park Chung-gun từng bày tỏ mình sẽ làm việc với nhà quản lý thể thao theo lịch dự kiến ngày 24-9 sau khi các bên có được sự kết nối.

Thực tế, ông Park Chung-gun sẽ không thực hiện điều này và thay đổi kế hoạch của mình. Cũng như, chương trình tiếp tục làm việc với thể thao Việt Nam (nếu có) và đội tuyển bắn súng Việt Nam của HLV Park Chung-gun tại thời điểm hiện tại sẽ không tiến hành khi vị chuyên gia người Hàn Quốc có quyết định của mình. Chuyên gia Park Chung-gun đã trả lời đến đại diện Cục TDTT về quyết định này.

Hợp đồng lao động giữa ông Park Chung-gun và thể thao Việt Nam trong năm 2024 đã hết hạn vào ngày 31-8 vừa qua.

Ở ngày 12-9, do không gặp được trực tiếp chuyên gia Park Chung-gun (đang ở Hàn Quốc) nên ngành thể thao đã gởi thư điện tử (email) tới vị HLV này. Nội dung của email ghi rõ: “Trong hơn 10 năm qua, bắn súng Việt Nam dưới sự đồng hành của ông đã giành được những thành tích đáng tự hào. Mặc dù Olympic Paris vừa qua chúng ta chưa đạt kỳ vọng như kế hoạch đề ra, nhưng đã có những điểm sáng được ghi nhận.

Cục TDTT cảm ơn ông đã đồng hành cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam. Chúng tôi luôn ghi nhận những đóng góp của ông đối với môn bắn súng cũng như tình cảm ông dành cho đất nước Việt Nam. Để chuẩn bị mục tiêu giành huy chương vàng cho ASIAD 2026 và Olympic 2028 theo chiến lược, Cục TDTT cần có thời gian rà soát, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch của các môn thể thao trọng điểm nên việc hợp tác và mời ông tiếp tục huấn luyện cho đội tuyển bắn súng sẽ đc thông báo tới ông thời gian sớm nhất.

Cục TDTT mong muốn sẽ có cơ hội tiếp tục làm việc với ông trong thời gian tới. Hy vọng, ông sẽ là cầu nối góp phần phát triển mối quan hệ thể thao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn và chúc ông cùng toàn thể gia đình mọi điều tốt đẹp nhất!”.

Theo Minh Chiến (SGGP)
 
Top