Tiết lộ danh tính sao trẻ Ten Hag không thể đưa về MU dù đã chi 200 triệu bảng mua cầu thủ

FED

Well-known member
Bài đăng
7,495
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
simons-manutd.jpg

HLV Erik ten Hag đã chiêu mộ năm tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa nhằm củng cố đội hình Manchester United, sẵn sàng chinh phục các giải đấu mùa này.

Chân sút trẻ Joshua Zirkzee được đưa về từ Bologna là tân binh đầu tiên của Man United, trước khi Quỷ đỏ chiêu mộ trung vệ Leny Yoro từ Lille. Đội chủ sân Old Trafford sau đó mua thêm hai cầu thủ của Bayern Munich là Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Trong ngày cuối trước khi thị trường đóng cửa, Man United vẫn kịp chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG, nâng tổng số tiền chi ra qua mức 200 triệu bảng.

Tuy vậy, chiến lược gia Hà Lan không thể đưa về sân Old Trafford một cầu thủ mà ông đánh giá rất cao. Theo Fabrizio Romano, người đó không ai khác chính là Xavi Simons, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế PSG..

Man United đã theo đuổi Simons suốt mùa hè, thậm chí đã sớm có động thái muốn chiêu mộ anh trước EURO 2024. Cầu thủ trẻ Hà Lan đã từ chối Man United vì ưu tiên trở lại Đức thi đấu, theo thỏa thuận với RB Leipzig. Năm ngoái, Simons cũng chơi khá thành công trong màu áo đội bóng này dưới dạng cho mượn.

Simons đầu quân cho PSG từ Barcelona vào năm 2022, nhưng thi đấu mùa giải 2022-23 tại PSV Eindhoven. Anh đã có cơ hội thi đấu tại PSG nhưng không được trọng dụng và chuyển sang RB Leipzig dưới dạng cho mượn.

Man United hoàn toàn có thể trở lại thương vụ này vào năm 2025, bởi nhiều khả năng khi đó Simons sẽ nghĩ tới chuyện đầu quân cho một đội bóng lớn.

Hoài An (SHTT)
 
Top