HLV Ancelotti chán ngán vì thói vô kỷ luật của Vinicius

FED

Well-known member
Bài đăng
7,591
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Carlo Ancelotti đóng vai trò quan trọng trong hành trình vươn tầm của Vinicius, để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ở mùa giải trước, Vinicius Junior thi đấu cực kì ấn tượng khi ghi 24 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Sang mùa này, Vinicius vẫn duy trì được phong độ đáng nể với 3 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 9 trận đấu, giúp chân sút người Brazil trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng Quả bóng vàng năm nay.

gettyimages-2149578626-612x612.jpg

HLV Ancelotti đang vô cùng khó chịu với Vinicius

Mặc dù sở hữu tài năng thượng thừa nhưng Vinicius lại gây ác cảm vì thói vô kỉ luật và bản tính ngông cuồng trên sân cỏ. Tiền đạo 24 tuổi đã nhận 3 thẻ vàng ở La Liga mùa giải này, tất cả đều vì lỗi phản ứng trên mức cần thiết với trọng tài.

Theo tờ SPORT, HLV Carlo Ancelotti đã nhiều lần khuyên bảo Vinicius Junior nhưng tất cả đều “nước đổ lá khoai”.

Không chỉ Ancelotti, mà các cầu thủ ở Real Madrid cũng ngày càng mệt mỏi với thái độ ương ngạnh của Vinicius. Đây có thể là nguyên nhân khiến cho các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Real Madrid và Vinicius Junior không tiến triển nhiều.

Thậm chí, SPORT cho hay, HLV Ancelotti gần như đã “buông xuôi” Vinicius và không quá mặn mà với việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao này. Hiện hợp đồng của ngôi sao 24 tuổi với Los Blancos còn thời hạn đến tháng 6/2027.

“Các quy tắc đã thay đổi và chúng ta phải làm quen với chúng. Chúng ta phải tránh các cuộc cãi vã với trọng tài. Chúng ta phải thích nghi với nó và thế là xong”, HLV Carlo Ancelotti từng căn dặn các cầu thủ thường xuyên bị phạt vì phản đối trọng tài.

Biên Thùy (SHTT)
 

Bài mới

Top