Lộ danh tính ứng viên được BLĐ MU lựa chọn thay thế Erik ten Hag

FED

Well-known member
Bài đăng
7,735
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
tuchel-mu.jpg

Erik ten Hag vấp chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ và giới chuyên môn trong thời gian vừa qua, khi họ không thắng trận thứ năm liên tiếp trước Aston Villa hôm 06/10.

Ban lãnh đạo MU, bao gồm đồng sở hữu Jim Ratcliffe sẽ họp vào 08/10 để thảo luận một số vấn đề liên quan tới đội bóng, có thể bao gồm tương lai của Ten Hag.

Theo Manchester Evening News, giới chủ MU đã nhắm tới Tuchel, 51 tuổi, để thay thế Ten Hag, trong trường hợp chiến lược gia Hà Lan không thể cứu vãn mùa giải.

Ban lãnh đạo MU cũng đã tính tới nhiều ứng viên khác, nhưng Tuchel hiện chưa có việc và được cho là sẵn sàng nhận nhiệm vụ ở Old Trafford, đồng nghĩa HLV Đức là gương mặt sáng giá nhất.

MU thực chất đã để mắt tới Tuchel từ hồi mùa Hè, sau khi ông này rời Bayern Munich. Lãnh đạo đội bóng thậm chí được cho là đã thảo luận trực tiếp với Tuchel về khả năng ông tới Old Trafford dẫn dắt Quỷ đỏ. Tuy vậy sau đó ban lãnh đạo MU quyết định tiếp tục tin tưởng Ten Hag sau chiến thắng tại Cúp FA, và gia hạn thêm một năm hợp đồng với ông này.

Tương lai của Ten Hag bị đắt câu hỏi sau khi đội bóng trải qua khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử tại Premier League, với tám điểm sau bảy trận. Họ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Khi được hỏi về tương lai, HLV Ten Hag cho biết ông chưa nhận thấy dấu hiệu nào từ ban lãnh đạo MU cho thấy ông sắp mất ghế.

"Tôi không rõ có ai nghĩ khác hay không. Nếu có họ nên nói với tôi. Chúng tôi trao đổi rất mở, rất minh bạch," cựu HLV Ajax cho biết.

"Chúng tôi luôn thảo luận. Mỗi tuần tôi đều trao đổi với họ hàng ngày, nên tôi biết tôi sẽ trao đổi với họ về điều đó," chiến lược gia Hà Lan bổ sung.

Trước trận đấu với Aston Villa, đồng sở hữu Jim Ratcliffe trả lời phỏng vấn BBC cho biết ban lãnh đạo sẽ đánh giá tìn hình đội bóng dưới thời Ten Hag.

"Tôi thích Erik. Tôi nghĩ cậu ấy là HLV giỏi, nhưng quyết định cuối cùng không phải là của tôi. Đội ngũ quản lý Manchester United sẽ quyết định chúng tôi sẽ vận hành như thế nào trên nhiều khía cạnh. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng. Chúng tôi muốn Manchester United lấy lại vị thế của đội bóng, và điều đó chưa xảy ra," Ratcliffe nói.

Tuchel từng dẫn dắt Chelsea tại Premier League, vô địch Champions league cùng đội bóng London ở mùa giải đầu tiên. Ông cũng cùng The Blues vô địch Club World Cup.

Hồ Anh (SHTT)
 
Top