Kylian Mbappe vướng nghi án hiếp dâm ở Thụy Điển

FED

Well-known member
Bài đăng
7,872
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
mbappe-las-palmas.jpg

Trên mạng xã hội, Mbappe gọi cáo buộc hiếp dâm là "tin giả", nhưng không nêu thông tin cụ thể.

Báo Thụy Điển Aftonbladet đưa tin cảnh sát nước này thụ lý một vụ án nghi ngờ hiếp dâm, nhưng không tiết lộ người bị tố cáo. Sau đó không lâu, tờ Expressen cho biết nghi phạm là Mbappe.

"Theo thông tin do Expressen thu thập, cảnh sát đang điều tra Mbappe với nghi ngờ hiếp dâm và tấn công tình dục," tờ báo đưa tin.

Cơ quan thực thi pháp luật Thụy Điển phân biệt mức độ nghi ngờ "hợp lý" và "có thể xảy ra", trong đó vụ việc của Mbappe được coi là "hợp lý" và ở mức thấp hơn.

AFP dẫn lời đại diện của Mbappe cho biết không nắm được thông tin về khiếu nại pháp lý nhắm vào anh này.

Chân sút Real Madrid không được lựa chọn vào đội hình tuyển Pháp thi đấu ở Nations League do đang phục hồi thể lực. Hôm 10/10, anh cùng một số người tới thủ đô Thụy Điển. Họ được cho là đã dùng bữa tại một nhà hàng, trước khi tới hộp đêm. Mbappe và nhóm người rời Thụy Điển sau đó một ngày.

Aftonbladet cho biết vụ hiếp dẫm diễn ra tại "trung tâm thành phố Stockholm", dẫn đơn khiếu nại gửi cảnh sát. Tờ báo cho biết đơn khiếu nại được gửi đi sau khi nạn nhân đã điều trị y tế, nhưng không tiết lộ danh tính nghi phạm.

Expressen sau đó đưa tin nghi phạm là Mbappe.

Trên nền tảng mạng xã hội X, Mbappe cho rằng có mối liên hệ giữa bài báo của Aftonbladet và tranh chấp giữa anh với đội bóng cũ PSG về vấn đề nợ lương.

"Tin giả! Thật là dễ đoán, chuyện đó xảy ra ngay trước cuộc điều trần, cứ như tình cờ vậy," tuyển thủ Pháp viết.

Cảnh sát Thụy Điển từ chối bình luận về vụ việc.

Aftonbladet hôm 14/10 đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy các sĩ quan cảnh sát đứng trước khách sạn mà Mbappe và nhóm người đã thuê trước đó.

HLV tuyển Pháp Didier Deschamps hôm 14/10 cho biết thông tin về việc đội trưởng Mbappe bị điều tra vì nghi vấn hiếp dâm "không tốt cho toàn đội".

"Mọi người có quyền tự do viết lách, nhưng không khí tiêu cực đang bao trùm đội tuyển," Deschamps nói sau trận thắng Bỉ với tỷ số 2-1 ở Nations League.

"Hãy cẩn thận với cá nguồn tin. Tốt nhất nên xem xét kỹ trước khi đăng tải bất kì thông tin gì, những chuyện như thế này thường xuyên xảy ra," ông bổ sung, dường như tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của các bài báo.

Hồ Anh (SHTT)
 
Top