Đứt mạch ghi bàn, Ronaldo giận dỗi như đứa trẻ

FED

Well-known member
Bài đăng
7,878
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha đã đứt mạch thắng ở Nations League sau khi bị Scotland cầm hòa với tỷ số 0-0. Cristiano Ronaldo trận này vẫn đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút nhưng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn tại Hampden Park.

Cụ thể, ngôi sao của Al Nassr tung ra 4 cú dứt điểm nhưng chỉ sút trúng đích 1 lần. Quá thất vọng về kết quả hòa, Ronaldo đã có phản ứng tức giận với trọng tài Lawrence Visser. Siêu sao số 7 cho rằng trọng tài người Bỉ đã "cướp mất" quả phạt góc cuối cùng của Bồ Đào Nha.

ronaldo_1729031390_1729031396_45.jpg

Ronaldo chỉ tay xuống đất, trước khi lầm lũi bước vào đường hầm (Ảnh: The Sun).

Theo tờ The Sun, CR7 liên tục vung tay và buông lời chửi trọng tài. Không những thế, tiền đạo 39 tuổi chỉ 2 ngón tay cái xuống đất rồi xua tay trước khi lầm lũi đi thẳng vào đường hầm mà không bắt tay các cầu thủ Scotland.

Khoảnh khắc giận dỗi của Ronaldo đã trở thành chủ đề được NHM bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Đa phần CĐV không hài lòng với cách hành xử trẻ con và xấu xí của ngôi sao đã giành 5 QBV.

ronaldo2-1729054890957.jpg

Ronaldo liên tục vung tay và buông lời chửi trọng tài (Ảnh: Getty).

Một NHM chia sẻ: “Ronaldo đã tự làm xấu hình ảnh của mình sau khi hết giờ. Anh ta trông giống như một đứa trẻ giận dỗi và ngang ngược”.

Người khác nói theo: “Trông anh ta tức giận thật là hài hước”.

Người thứ 3 bình luận: “Ronaldo tức giận có lẽ là hình ảnh đáng xem nhất của trận đấu này. Tôi chỉ thích cảnh đó”.

Trước khi tịt ngòi trước Scotland, Ronaldo đã ghi bàn cả 3 trận mở màn Nations League và Bồ Đào Nha đều giành chiến thắng. Tại bảng A1, thầy trò HLV Roberto Martinez vẫn đang dẫn đầu bảng với 10 điểm sau 4 trận, hơn 3 điểm so với đội nhì Croatia.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top