MU nhận thêm đòn giáng chấn thương, Erik ten Hag lao đao

FED

Well-known member
Bài đăng
7,913
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Đội chủ sân Old Trafford xác nhận, Kobbie Mainoo sẽ phải ngồi ngoài “vài tuần” vì chấn thương cơ, gây thêm khó khăn cho Erik ten Hag trong nỗ lực giữ công việc tại MU.

Mainoo trở thành một phần quan trọng trong đội hình MU, kể từ khi được Erik ten Hag xếp đá chính mùa trước và tiếp tục khẳng định vai trò ở chiến dịch hiện tại.

kobbie-mainoo-efe-10401.jpg

Sự vắng mặt của Kobbie Mainoo khiến Erik ten Hag thêm lao đao ở giai đoạn khó khăn cùng MU. Ảnh: EFE

Ngôi sao 19 tuổi dính chấn thương trong chuyến làm khách MU hòa 0-0 Aston Villa, trước giai đoạn nghỉ quốc tế. Kết quả khiến Kobbie Mainoo vắng mặt trong đội hình tuyển Anh đá 2 trận (Hy Lạp và Phần Lan) tại Nations League.

Sau khi hoàn tất các cuộc kiểm tra với Mainoo, MU xác nhận vào thứ Năm (17/10), sao trẻ này sẽ phải ngồi ngoài trong “vài tuần”, bỏ lỡ các trận đấu quan trọng tại Premier League, Europa League và League Cup.

MU sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ vào tuần tới để đấu với Fenerbahce, sau khi tiếp Brentford ở Ngoại hạng Anh. Cả 2 trận đấu đều mang tính chất quan trọng, ảnh hưởng đến số phận HLV Erik ten Hag, bởi một kết quả kém có thể khiến ông bị Quỷ đỏ sa thải, tiếp nối kết quả bết bát từ đầu mùa.

Vào 8/10 vừa qua, các ông chủ MU cùng ban lãnh đạo họp về tương lai Erik ten Hag, phân tích thiệt hơn thì tạm thời vẫn để ông tại vị. Tuy nhiên, nếu cựu thuyền trưởng Ajax không nhanh chóng thay đổi tình hình, mang lại kết quả tích cực trên sân cho Quỷ đỏ, ông sẽ không giữ được công việc của mình ở Old Trafford, dù hợp đồng còn đến hè 2026.

MU hiện đứng thứ 14 Ngoại hạng Anh, với chỉ 8 điểm sau 7 trận, ghi 5 bàn và để thủng lưới 8.

Theo Lâm Hoàng (VietNamNet)
 
Top