Nhận định Juventus vs Cagliari - Trở lại cuộc đua

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải VĐQG Italia - Juventus vs Cagliari

Thời gian thi đấu: 22/11/2020 02:45 Chủ nhật (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Juventus xếp thứ 5 VĐQG Italia với 13 điểm sau 7 vòng đấu.

2. Cagliari xếp thứ 11 VĐQG Italia với 10 điểm sau 7 vòng đấu.

3. Juventus thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 40%)

4. Cagliari thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 50%)

5. Đối đầu trước đây Juventus thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận đấu ( tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 40%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Đánh rơi chiến thắng trước Lazio ở những giây cuối cùng của trận đấu khiến Juventus không thể cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng hiện nay. Thậm chí nhà đương kim vô địch giải đấu hiện nay còn bị bỏ rơi lại với 4 điểm đang ít AC Milan đang dẫn đầu hiện nay thực sự sẽ là một bài toán đầy những khó khăn cho họ ở hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.



Tính từ đầu mùa giải cho tới nay Juventus dù vẫn đang duy trình phong độ và thành tích bất bại của mình nhưng với người hâm mộ họ thì đây cũng có những điều đáng phải lo lắng bởi họ chỉ thắng 3 trong khi hòa tới 4 vòng đấu khá thất vọng. Chính vì vậy Juventus cần phải có những nỗ lực hơn nhiều cho cuộc đua của mình ở mùa giải năm nay nếu không muốn lâm vào những hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.



Phía bên kia chiến tuyến Cagliari vừa mới có được thắng lợi ở vòng đấu trước đó của mình để có thể vươn lên vị trí thứ 11 của bảng xếp hạng hiện nay với 10 điểm sau 7 vòng đấu. Tuy nhiên, tính từ đầu mùa giải tới nay Cagliari cũng đã có tới 3 lần phải nhận thất bại và 15 bàn thua chỉ sau 7 trận đấu rõ ràng năng lực không phải là cái tên được đánh giá cao.



Không chỉ có phong độ kém hơn so với Juventus hiện nay mà bất lợi với Cagliari lớn nhất chính là thành tích đối đầu trước đây của hai đội. Cagliari đã thua tới 8/10 lần đối đầu trước Juventus trong những năm qua đã cho thấy trình độ có sự chênh lệch khá lớn của hai đội hiện nay. Vì vậy chuyên gia Bongdalu cho rằng Cagliari sẽ khó có thể tạo nên được bất ngờ sắp tới.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Juventus -1.5

Tỷ số: 3-1
 
Top