Nhận định Bayern Munich vs Red Bull Salzburg - Hùm xám thị uy

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải UEFA Champions League - Bayern Munich vs Red Bull Salzburg

Thời gian thi đấu: 26/11/2020 03:00 Thứ năm (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Bayern Munich xếp thứ 1 tại bảng A với 9 điểm sau 3 vòng đấu.

2. Red Bull Salzburg xếp thứ 4 tại bảng A với 1 điểm sau 3 vòng đấu.

3. Bayern Munich thắng 9, hòa 1, thua 0 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 60%)

4. Red Bull Salzburg thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 70%)

5. Đối đầu trước đây Bayern Munich thắng 1, hòa 1, thua 1 ( tỷ lệ thắng kèo 33.33%, tỷ lệ ra tài 33.33%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Chuỗi thành tích toàn thắng của Bayern Munich vừa mới bị chặn lại bởi Werder Bremen tại đấu trường Bundesliga vừa qua thực sự đáng tiếc với sức mạnh của họ. Mặc dù thế, Bayern Munich vẫn đang tiếp tục dẫn đầu giải đấu số 1 nước Đức mùa này với 19 điểm có được sau 8 lượt trận của mình vẫn đang cho thấy sức mạnh vượt trội của họ.



Còn tại sân chơi Champions League mùa này Bayern Munich cho thấy sức mạnh của mình với 3 trận toàn thắng qua đó đang thống trị bảng A với 9 điểm có được. Tấm vé đi tiếp cũng gần như chắc chắn nằm trong tay của nhà ĐKVĐ giải đấu khi họ có tới 7 điểm đang nhiều hơn đối thủ xếp sau mình. Chỉ cần thêm một trận thắng Bayern Munich chính thức có mặt tại vòng đá loại trực tiếp của sân chơi danh giá số 1 châu Âu.



Trong khi đó, Red Bull Salzburg có những khó khăn khá nhiều khi đang phải xếp cuối bảng xếp hạng của bảng A hiện nay. Tuy cơ hội đi tiếp của đại diện bóng đá Áo vẫn còn nhưng thực sự sẽ rất nhiều khó khăn với họ bởi ở bảng đấu này còn có thêm sự góp mặt của Atletico Madrid đang xếp thứ 2 của bảng xếp hạng và năng lực cũng được đánh giá cao hơn họ hiện nay.



Phải làm khách trên sân của Bayern Munich sắp tới đây với Red Bull Salzburg thực sự là bài toàn vô cùng khó khăn với họ hiện nay. Thực tế là vậy bởi dù có những quyết tâm cho tham vọng của mình nhưng trình độ và đẳng cấp của họ so với đối thủ là khá chênh lệch. Vì vậy chuyên gia Bongdalu cho rằng khả năng tạo nên bất ngờ của Red Bull Salzburg sắp tới là điều rất khó khi mà Bayern Munich có năng lực vượt trội hoàn toàn so với họ.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Bayern Munich -2/2.5

Tỷ số: 3-0
 

Bài mới

Top