Nhận định Liverpool vs Atalanta - Chủ nhà lấy vé

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải UEFA Champions League - Liverpool vs Atalanta

Thời gian thi đấu: 26/11/2020 03:00 Thứ năm (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Liverpool xếp thứ 1 tại bảng D với 9 điểm sau 3 vòng đấu.

2. Atalanta xếp thứ 3 tại bảng D với 4 điểm sau 3 vòng đấu.

3. Liverpool thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 30%)

4. Atalanta thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 70%)

5. Đối đầu trước đây Liverpool thắng 1, hòa 0, thua 0 ( tỷ lệ thắng kèo 100%, tỷ lệ ra tài 100%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Tại sân chơi Champions League mùa này Liverpool đang cho thấy những thành công rất lớn với mình. Thực tế là vậy bởi sau 3 trận toàn thắng ở bảng D vừa qua Liverpool đang tiến rất gần với vòng đá loại trực tiếp của sân chơi số 1 châu Âu mùa này bởi họ chỉ cần thêm 3 điểm là có được tấm vé đi tiếp sớm trước 2 vòng đấu.



Trên thực tế, phong độ của Liverpool trong thời gian vừa qua cũng đã cho thấy những thành công của mình khi họ vươn lên được vị trí thứ 2 tại Premier League cũng như tại Champions League này họ đã cho thấy sự chắc chắn hơn rất nhiều. Cụ thể, qua 3 vòng đấu Liverpool ghi được 8 bàn thắng và chưa phải nhận bàn thua nào đã cho thấy năng lực của họ hiện nay.



Về phía Atalanta, đại diện bóng đá Italia đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp cùng với Ajax ở bảng đấu hiện nay nhưng đang xếp sau đối thủ bởi chỉ số phụ thấp hơn. Cơ hội đi tiếp của Atalanta vẫn còn rất nhiều nhưng rõ ràng khó khăn của họ vẫn còn nhiều phía trước khi phải làm khách trước Liverpool ở vòng đấu thứ 4 sắp tới đây.



Thất bại 0-5 trước Liverpool ở trận lượt đi trên sân nhà mùa này có thể phần nào trình độ và năng lực của Atalanta cũng có phần thua kém đối thủ. Chưa kể tới phong độ mùa này của Atalanta cũng không thực sự tốt bởi sau 8 vòng đấu tại Serie A mùa này họ chỉ thắng 4 qua đó đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Vì vậy chuyên gia Bongdalu cho rằng Atalanta hoàn toàn có thể gặp rất nhiều khó khăn trước Liverpool.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Liverpool -0.5/1

Tỷ số: 2-0
 

Bài mới

Top