Frank Lampard xếp Ancelotti trên Mourinho, háo hức khi sắp đối đầu thầy cũ

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Everton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, nơi hai thầy trò HLV Frank Lampard và Carlo Ancelotti có dịp tái ngộ.



Trước ngày gặp lại HLV Ancelotti trên cương vị đối thủ, HLV Lampard đã tỏ ra rất mong chờ và cho rằng mình học hỏi và chịu ảnh hưởng nhiều từ phong cách của chiến lược gia người Italia.

"Tôi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi ông ấy với tư cách là một cầu thủ và một người đàn ông. Ông ấy đứng vị trí hàng đầu khi tôi nói về những HLV mà tôi từng làm việc cùng. Với thành công vang dội mà ông ấy tạo dựng tại một số CLB, tôi xem ông ấy là một HLV tuyệt vời, một người đàn ông tuyệt vời. Và tôi luôn mong được gặp và nói chuyện với ông ấy". HLV Lampard chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Frank Lampard xếp Ancelotti trên Mourinho, háo hức khi sắp đối đầu thầy cũ


Dù đã từng làm việc với nhiều HLV hàng đầu, trong đó có cả Jose Mourinho nhưng Lampard vẫn đánh giá Ancelotti cao nhất. Đồng thời, HLV người Anh cũng đưa ra những nhận định về phong độ của Everton ở mùa này:

"Everton là một tập thể tốt với nhiều cá nhân chất lượng và một HLV xuất sắc. Họ đã có khởi đầu tốt ở Ngoại hạng Anh. Dù sau đó có chững lại thì đó cũng là đặc trưng của giải đấu này. Tôi vẫn luôn đánh giá cao Everton và muốn chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu sắp tới".

Trận đấu giữa Everton và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 13/12 theo giờ Việt Nam.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top