Kiatisuk sắp đến Việt Nam: Làm mới Công Phượng, vực HAGL

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Kiatisuk nhanh chóng 'bắt bệnh' cho HAGL hay Công Phượng khiến người hâm mộ khấp khởi. Nhưng câu trả lời chỉ có khi cựu danh thủ Thái bắt tay vào thực tế...



Kiatisak bắt bệnh...

Gần 1 tháng kể từ khi xác nhận sẽ tái duyên cùng đội bóng cũ HAGL, do ảnh hưởng dịch Covid-19 đến lúc này Kiatisuk vẫn chưa thể đến Việt Nam và trực tiếp làm việc cùng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh và các đồng đội.

Kiatisuk sắp đến Việt Nam: Làm mới Công Phượng, vực HAGL


Bệnh của đội bóng nhà bầu Đức được Kiatisuk bắt bệnh, dù chỉ làm việc trực tuyến

Khả năng Kiatisuk chỉ có thể đến Việt Nam vào ngày 17/12 tới (nếu không có gì thay đổi) và sẽ chỉ hội quân cùng HAGL sau khi cách ly đủ 14 ngày tại Cần Thơ theo quy định.

Dù chưa tới Việt Nam hay bắt tay làm việc trực tiếp, nhưng HLV người Thái Lan liên tục “bắt bệnh” cho đội nhà lẫn Công Phượng và một số cầu thủ khác.

Tân thuyền trưởng HAGL khẳng định, đội bóng phố Núi sẽ thay đổi từ từ trước khi tính đến mục tiêu cao, trong khi ông cũng đánh giá Công Phượng cần có định hướng rõ ràng hơn nhằm thành công...

... nhưng nói thôi là chưa đủ

Những nhận định tương đối chính xác mà cựu danh thủ người Thái Lan đưa ra dành cho HAGL, Công Phượng... đang khiến các CĐV đội bóng phố Núi khấp khởi và mơ đến mùa giải mới thành công như trong quá khứ.

Tuy nhiên, trên thực tế phát biểu của Kiatisuk về đội bóng cũ không có gì quá to tát hay mới mẻ. Bởi tất cả gần như đều được chỉ ra cho HAGL nhiều mùa giải qua, và thậm chí những người đi trước từng bắt tay vào để thay đổi.

Kiatisuk sắp đến Việt Nam: Làm mới Công Phượng, vực HAGL - 1


nhưng điều mà người hâm mộ HAGL cần Kiatisuk chữa bệnh nhiều hơn

Hầu hết các HLV trước đây của HAGL đều... bó tay nên những vấn đề ở đội bóng phố Núi vẫn y nguyên từ nền tảng thể lực, lỗ hổng hàng thủ hay các chân sút không phát huy tối đa năng lực của mình...

Những đời HLV trước không thành công chẳng có nghĩa Kiatisuk cũng không thể thay đổi hiện trạng HAGL. Trái lại, người hâm mộ đội bóng phố Núi hoàn toàn có cơ sở kỳ vọng đối với cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan ở 2 mùa giải tới.

Nhưng chắc chắn, HAGL cho tới Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... nói riêng cần thời gian để danh thủ bóng đá Thái Lan điều chỉnh trước khi đạt được những mục tiêu đề ra trong 2 năm của bản hợp đồng được coi “bom tấn” tại V-League 2021.

Và giờ, Kiatisuk cũng chẳng nhất thiết đọc hay bắt bệnh cho HAGL nữa bởi điều mà người hâm mộ đội bóng phố Núi, bầu Đức cần vẫn là kết quả cuối cùng tại V-League 2021 chứ chẳng phải nói không mà thôi.

Bầu Đức sẽ kiên nhẫn và giao toàn quyền “phẫu thuật” HAGL cho HLV người Thái, thế thì bắt tay vào làm đi thôi Kiatisuk.

Theo Xuân Mơ (Vietnamnet.vn)
 
Top