Lewandowski phản ứng bất ngờ khi được so sánh với Messi, Ronaldo

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Tiền đạo người Ba Lan tỏ ra khiêm tốn khi so sánh bản thân với hai đàn anh đã 11 lần Quả Bóng Vàng.



"Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã ngồi chung mâm với nhau và ngự trị trên đỉnh cao một thời gian rất dài. Không ai có thể so sánh được với họ" - Robert Lewandowski nhấn mạnh.

Lewandowski phản ứng bất ngờ khi được so sánh với Messi, Ronaldo


Lewandowski khép lại năm 2020 với danh hiệu cá nhân cao quý từ FIFA. Ảnh: FIFA

Chân sút người Ba Lan thể hiện phong độ thăng hoa trong năm 2020 và mới đây đã xuất sắc giành danh hiệu FIFA The Best. Tuy nhiên, Lewandowski lại lỡ hẹn với Quả Bóng Vàng - giải thưởng cá nhân cao quý nhất, bởi France Football đã hủy cuộc bình chọn năm nay vì đại dịch Covid-19.

Trong năm 2020, ở cấp CLB, Lewandowski ghi 55 bàn, kiến tạo 10 lần sau 47 trận, thành tích ấn tượng hơn so với Lionel Messi (31 bàn, 27 kiến tạo sau 44 trận) và Cristiano Ronaldo (37 bàn, 7 kiến tạo sau 46 trận).

Xét về danh hiệu, Lewandowski cũng tỏ ra vượt trội. Anh cùng Bayern Munich giành 5 danh hiệu, bao gồm Champions League, Bundesliga, siêu cúp châu Âu, cúp quốc gia, siêu cúp quốc gia Đức.

Dù vậy, tiền đạo 32 tuổi vẫn rất khiêm tốn khi được so sánh với Ronaldo và Messi: "Nếu lấy thống kê năm nay và những năm trước, tôi chỉ có thể nói là mình giỏi ghi bàn, chứ chưa thể ở cùng đẳng cấp với họ. Để ngồi chung mâm, có lẽ tôi nên mời cả hai đến nhà dùng bữa".

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Lewandowski tiết lộ anh từng được Sir Alex Ferguson mời đến MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2012. Cầu thủ sinh năm 1998 đã đồng ý, nhưng Dortmund không để vụ chuyển nhượng này xảy ra.

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)
 
Top