Nhận định Leicester City vs MU - Đánh sập hang Cáo

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Ngoại hạng Anh - Leicester City vs MU

Thời gian thi đấu: 26/12/2020 19:30 Thứ bảy (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Leicester City đang xếp thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh với 27 điểm sau 14 vòng đấu.

2. MU đang xếp thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh với 26 điểm sau 13 vòng đấu,

3. Thành tích đối đầu Leicester City thắng 0, hòa 2, thua 8 (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ tài 50%).

4. Leicester City thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 40%).

5. MU thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 80%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Leicester City tiếp đón MU là trận cầu tâm điểm của vòng 15 Ngoại hạng Anh. Leicester City đang xếp thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, MU đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn và còn 1 trận chưa đá.



Với Leicester CIty, họ vừa có chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà Jamie Vardy đã tỏa sáng khi in dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Bầy cáo. Thắng lợi trước Tottenham cũng là chiến thắng thứ 4 trong 5 lần ra sân vừa qua của thầy trò Brendan Rodgers.



Tuy nhiên, ngày hôm nay, Leicester City sẽ phải chạm trán đối thủ kị dơ là MU. Mùa giải năm ngoái, trong cả 2 lần chạm trán đội quân của HLV Solskjaer, Bầy cáo đều trắng tay. Tính ra, trong 10 lần so tài với MU trước đó, Leicester CIty chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và để thua tới 8 trận.



Sân nhà cũng không phải điểm tựa cho Bầy cáo. Thống kê chỉ ra, trong 5 màn tiếp đón đối thủ gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Leicester City đã để thua tới 3 trận.



Trong khi đó, MU bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ. Họ đang là đội bóng có phong độ cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. 6 vòng gần nhất, họ giành được 16 trên 18 điểm tối đa.



Hàng công của Quỷ đỏ đang chơi cực kỳ bùng nổ. Ngoại trừ trận hòa không bàn thắng trước gã hàng xóm Man CIty, thì 5 trận vừa qua, trận nào MU cũng nã vào lưới đối phương ít nhất 2 bàn. Các chân sút của họ từ Anthony Martial, Marcus Rashford, Bruno Fernandes cho tới Edinson Cavani đều đang rất vào phom.



Đặc biệt, MU đang thi đấu rất ấn tượng trên sân khách. Quỷ đỏ đã toàn thắng cả 6 trận sân khách tại Ngoại hạng Anh mùa này. Giữa tuần qua, tại Cúp Liên đoàn, họ cũng xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Everton. Nên nhớ, Everton đang có phong độ rất cao với 3 chiến thắng liên tiếp.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: MU -0.25

Tỷ số: 1-2
 
Top