HLV Klopp lên tiếng về thông tin Salah bất mãn ở Liverpool

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Mohamed Salah được cho là rất thất vọng vì những quyết định nội bộ ở Liverpool, trong đó có việc anh không được trao băng đội trưởng trong một trận đấu ở Champions League.



Cụ thể, trong trận đấu mang tính thủ tục với Midtjylland tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League, HLV Juergen Klopp không cho Mohamed Salah mang băng đội trưởng dù trong sân đa phần là những cầu thủ trẻ.

Và Mohamed Aboutrika, cũng cho biết đồng đội cũ của Salah ở ĐTQG Ai Cập, tiết lộ ngôi sao chạy cánh 28 tuổi có thể cân nhắc việc chuyển đến Real Madrid hoặc Barca trong tương lai. Ở hai đội bóng này, Salah có cơ hội cao để cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng.

HLV Klopp lên tiếng về thông tin Salah bất mãn ở Liverpool


Salah được cho là không hạnh phúc tại Liverpool

Và khi được hỏi về vấn đề này, cũng như việc gia hạn hợp đồng với Salah, HLV Juergen Klopp khẳng định: "Chúng tôi chẳng bao giờ nói về việc đàm phán hợp đồng, vậy tại sao bây giờ phải làm điều đó? Salah đang có tâm trạng tốt. Cậu ấy cũng thể hiện phong độ tốt và đó là điều quan trọng nhất. Bạn có thể thấy Salah cười rất nhiều trong buổi tập. Cậu ấy rất thích tập luyện. Bạn có thể viết nhiều thứ hay ho về CLB nhưng chuyện nội bộ thì không".

"Salah đã không đá chính trong trận đấu gần nhất của Liverpool. Song, mọi thứ tôi thấy sau đó là cậu ấy đã vào sân và ghi 2 bàn. Toàn đội đang có tâm trạng rất tốt. Đó là lý do chúng tôi có được điểm số như hiện nay" - chiến lược gia người Đức nhấn mạnh.

Hiện tại, Lữ đoàn đỏ vẫn đang dẫn đầu trên BXH và đây đã là năm thứ 3 liên tiếp họ dẫn đầu ở kỳ Giáng Sinh. Nhưng với HLV Juergen Klopp, điều đó không có nhiều ý nghĩa:

"Xếp đầu bảng ở giai đoạn Giáng Sinh không có nghĩa rằng chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch vào tháng Năm. Chúng ta thậm chí còn chưa trải qua một nửa mùa giải. Có được vị trí dẫn đầu luôn là điều tích cực nhưng nó không phải là tất cả".

HLV Klopp lên tiếng về thông tin Salah bất mãn ở Liverpool - 1


Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà Anfield tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Klopp sẽ có cơ hội nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi, đặc biệt khi 2 đội bóng xếp ngay phía dưới là MU và Leicester City sẽ đối đầu trực tiếp với nhau trong trận đấu trên sân King Power.

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)
 
Top