HLV Mourinho mua vé số ủng hộ đối thủ hạng 8

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Với sức mạnh vượt trội, Tottenham giành chiến thắng đậm 5-0 trước Marine ở vòng 3 FA Cup rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội).



HLV Mourinho mua vé số ủng hộ đối thủ hạng 8


Kết quả bốc thăm vòng 3 Premier League đưa Tottenham chạm trán Marine A.F.C, CLB đang thi đấu tại Northern Premier League, tương đương giải hạng 8 tại Anh. Thầy trò HLV Jose Mourinho không gặp nhiều khó khăn để giành một chiến thắng đậm. Carlos Vinicius tỏa sáng với một cú hat-trick, 2 bàn còn lại được ghi bởi Lucas Moura và sao trẻ Alfie Devine.

HLV Mourinho mua vé số ủng hộ đối thủ hạng 8 - 1


Tottenham ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, nhưng vẫn chứng tỏ sức mạnh áp đảo trước chủ nhà. Đại diện Premier League cầm bóng đến 75%, và có 19 lần bắn phá khung thành của Marine. "Gà trống" định đoạt trận đấu ngay từ hiệp một, khi tạo ra cách biệt 4 bàn.

HLV Mourinho mua vé số ủng hộ đối thủ hạng 8 - 2


Vinicius ăn mừng theo phong cách giống ngôi sao Kylian Mbappe sau khi mở tỷ số ở phút 24. Hành động của tiền đạo người Brazil khiến anh nhận nhiều chỉ trích. Nhiều CĐV cho rằng cựu tiền đạo Benfca đã làm quá, khi anh chỉ ghi bàn vào lưới một đội bóng bán chuyên.

HLV Mourinho mua vé số ủng hộ đối thủ hạng 8 - 3


Alfie Devine, cầu thủ mới 16 tuổi, 162 ngày ghi bàn ấn định thắng lợi 5-0 cho Spurs.

HLV Mourinho mua vé số ủng hộ đối thủ hạng 8 - 4


Rosselt Park, sân nhà của Marine, khá đơn sơ. Sân đấu có sức chứa khoảng 3.100 người, và chỉ được ngăn cách với khu vực dân cư bằng những tấm lưới. Trong ảnh, một CĐV mang tấm hình HLV Jurgen Klopp với tỷ lệ 1:1 để cùng theo dõi trận đấu.

HLV Mourinho mua vé số ủng hộ đối thủ hạng 8 - 5


Khu vực dành cho ban huấn luyện và cầu thủ dự bị cũng vô cùng đơn sơ. Marine đã bán hơn 30.000 tấm vé số trước trận gặp Tottenham. Người may mắn nhất sẽ được trải nghiệm cảm giác làm huấn luyện viên của đội bóng này trong một trận giao hữu trước mùa giải tiếp theo. Theo ESPN, HLV Jose Mourinho đã ủng hộ đối thủ bằng cách mua một vé. Marine đã thu về 125.000 bảng, nhiều hơn số tiền họ bán vé cho một trận đấu chật kín khán đài.

HLV Mourinho mua vé số ủng hộ đối thủ hạng 8 - 6


Marine nhận lời chúc từ CLB Tottenham sau hành trình đáng nhớ tại FA Cup mùa này. Tiền vệ James Barrigan của CLB này có nghề chính là công nhân vệ sinh. Anh làm công việc dọn dẹp đường phố vào ban ngày, và tham gia tập luyện với đồng đội vào buổi tối. "Thật điên rồ, khi bạn được đối đầu với một đội bóng mà bạn xem trên tivi vào mỗi cuối tuần", Barrigan chia sẻ.

Theo Tuấn Nguyên (Tri Thức Trực Tuyến)
 
Top