Barca đạt thỏa thuận mua trung vệ của Man City

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Trung vệ Eric Garcia nhiều khả năng là tân binh đầu tiên của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.



Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Eric Garcia từ Manchester City trong năm nay. Đây là cầu thủ mà đội bóng Xứ Catalan đã theo đuổi từ mùa Hè năm ngoái.

Tuy nhiên, thương vụ này chưa chính thức hoàn tất khi hiện tại Barca chưa có Chủ tịch mới. Người giữ chức Chủ tịch tạm quyền là Carles Tusquets không được phép thông qua các quyết định mua sắm. Vì thế, đội bóng cần phải đợi đến sau ngày 24/1 mới có thể đàm phán với Man City.

Trong trường hợp không thể đưa Eric Garcia về trong tháng 1, Barcelona phải đợi đến Hè 2021 để có thể sở hữu trung vệ này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Barca đạt thỏa thuận mua trung vệ của Man City


Eric Garcia là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca. Anh chuyển đến Man City vào năm 2017. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, trung vệ này thi đấu ngày một lên chân, đặc biệt là ở mùa giải năm ngoái.

Tuy vậy, cầu thủ trẻ này làm BLĐ Man City thất vọng khi anh tuyên bố không muốn gia hạn hợp đồng và quyết trở về Barca. Vì thế, trong mùa Hè vừa qua, Man City phải mang về 2 trung vệ mới là Ruben Dias và Nathan Ake.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 

Bài mới

Top