Mourinho đáp trả cực gắt câu trả lời của Oezil về Tottenham

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
HLV Jose Mourinho và tiền vệ Mesut Oezil từ lâu đã không có mối quan hệ tốt dù từng làm việc chung.



Với việc chưa thể giải quyết tương lai của mình tại Arsenal, Mesut Oezil tỏ ra khá rảnh rỗi trong giai đoạn gần đây. Anh hoạt động rất nhiều trên mạng xã hội, đặc biệt là Twitter và thường hay trả lời fan.

Cách đây 2 ngày, khi một CĐV hỏi rằng nếu phải chọn giữa việc gia nhập Tottenham và giải nghệ thì anh sẽ quyết định như thế nào. Ngay lập tức, Oezil trả lời "Quá dễ, tất nhiên là giải nghệ rồi".

Với nhiều mùa giải thi đấu trong màu áo Arsenal, rõ ràng mối thù địch giữa Pháo thủ và đại kình địch Bắc London là rất lớn, và Oezil cũng không phải là ngoại lệ. Ở những mùa giải trước, tiền vệ này cũng nhiều lần "cà khịa" Tottenham.

Và HLV trưởng Tottenham hiện tại, Jose Mourinho, ngay lập tức có lời đáp trả tới tiền vệ người Đức. Khi được phóng viên đề cập đến câu trả lời của Oezil, "Người đặc biệt" chia sẻ: "Ai nói rằng Tottenham muốn ký hợp đồng với cậu ta vậy?".

HLV Mourinho và Oezil từng làm việc cùng nhau ở Real Madrid nhưng cả hai không có mối quan hệ tốt đẹp. Trong cuốn tự truyện của mình, Oezil từng tiết lộ HLV Mourinho đã gọi mình là "thằng hèn" và có những chỉ trích quá đáng khi còn làm HLV Real Madrid.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top