Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Haaland

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Tờ The Athletic đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Erling Haaland với mức giá kỷ lục.



Cụ thể, cầu thủ người Na Uy được coi là mục tiêu hàng đầu của HLV Frank Lampard trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút sinh năm 2000 lên tới 66,5 triệu bảng, nhưng chỉ có hiệu lực kể từ năm 2022.

Điều này đồng nghĩa với Dortmund có thể yêu cầu một khoản phí cao hơn nhiều, nếu The Blues quyết tâm sở hữu Haaland vào mùa Hè 2021.

Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Haaland


Ở phiên chợ hè 2020, Chelsea đã chi ra tới hơn 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng, trong đó có bản hợp đồng có khả năng trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử CLB là Kai Havertz.

Nếu tiền vệ người Đức đáp ứng các điều khoản phụ trong tương lai, The Blues sẽ mất tổng cộng 80 triệu bảng, vượt qua con số họ từng bỏ ra cho Kepa Arrizabalaga (72 triệu bảng) vào năm 2018.

Theo The Athletic, bất chấp tác động từ Covid-19 đến tình hình tài chính của CLB, Chelsea vẫn tin rằng đây là cơ hội tốt nhất để họ sở hữu Haaland, kể cả có phải phá sâu kỉ lục. Bởi lẽ rất nhiều CLB lớn đang chờ đến hè 2022 để chỉ phải trả đúng số tiền giải phóng hợp đồng của chân sút người Na Uy.

Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)
 
Top