Sau cơn sốt khiến cả FIFA và AFC ngưỡng mộ, bóng đá Việt có thêm hình ảnh đầy ấn tượng

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Bầu không khí cổ vũ tại SVĐ Thiên Trường ở vòng một V.League 2021 đã khiến FIFA và AFC phải ấn tượng. Nhưng V.League của chúng ta không chỉ có mỗi Nam Định biết mở hội!



Đầu giờ chiều thứ Bảy vừa rồi, Phó Chủ tịch chuyên môn VFF Trần Quốc Tuấn tự hào chia sẻ: "Hôm qua tôi có nói chuyện với nhóm lãnh đạo FIFA, AFC và lãnh đạo Liên đoàn các nước như Australia, Nhật Bản... Tôi quay lại video bằng điện thoại không khí ở sân Nam Định và khoe với họ. Tất cả đều ngạc nhiên, không tin nổi và chúc mừng Việt Nam, họ không ngờ không khí bóng đá vào lúc này lại được như vậy".

Trên thế giới lúc này, nhiều giải bóng đá vẫn phải tạm hoãn vì Covid-19, hoặc thi đấu mà không có khán giả tới sân. Tuy nhiên, Việt Nam đang kiểm soát Covid-19 rất tốt, nên tạo điều kiện để bóng đá diễn ra bình thường, với lượng CĐV tới sân không cần giới hạn.

Trong ngày khai hội V.League 2021 giữa Nam Định vs Hà Nội FC, SVĐ Thiên Trường đã sốt vé và chật kín. Không khí cổ vũ của fan Nam Định vẫn như mọi khi, cực kì cuồng nhiệt. Theo thống kê của VPF, số CĐV tới sân hôm đó là khoảng 16.000.

Sau cơn sốt khiến cả FIFA và AFC ngưỡng mộ, bóng đá Việt có thêm hình ảnh đầy ấn tượng


SVĐ Thiên Trường của Nam Định không chỉ kín sân mà còn cổ vũ cực kì cuồng nhiệt (Ảnh: Đoàn Ca).

Một tin rất vui là trong những ngày sau đó, vòng một V.League 2021 còn có nhiều trận đại chiến khác, với lượng CĐV tới sân cực kì ấn tượng.

Lúc 17h00 ngày Chủ nhật, SVĐ Xuân Hòa của Đà Nẵng đón tiếp Đại gia mới nổi CLB TP.HCM. Trận đấu này đã diễn ra rất hấp dẫn và có tới gần 12.000 CĐV đến dự khán. NHM Đà Nẵng đã có một ngày tuyệt vời, khi đội nhà chơi quá hay trước địch thủ được đánh giá cao. Đức Chinh là người ghi bàn thắng duy nhất nhưng thực tế, Đà Nẵng đã có cơ hội để ghi thêm tới ít nhất 2 bàn nữa.

Sau cơn sốt khiến cả FIFA và AFC ngưỡng mộ, bóng đá Việt có thêm hình ảnh đầy ấn tượng - 1


NHM Đà Nẵng đã được xem một trận mãn nhãn khi đội nhà chiến thắng CLB TP.HCM (Ảnh: Đoàn Ca).

Còn lúc 19h15, SVĐ Thống Nhất có trận cầu tâm điểm của vòng: Sài Gòn FC vs HAGL. Trận đại chiến này đã thu hút được gần 14.500 CĐV dự khán, với không khí vô cùng cuồng nhiệt. Dù chưa đạt phong độ cao nhưng cả hai đội đã trình diễn cho CĐV một trận đấu hấp dẫn, với nhiều pha bóng kịch tính.

Sau cơn sốt khiến cả FIFA và AFC ngưỡng mộ, bóng đá Việt có thêm hình ảnh đầy ấn tượng - 2


Những SVĐ trống vắng trên thế giới sẽ phải ghen tỵ với hình ảnh này tại SVĐ Thống Nhất (Ảnh: Thành Đỗ).

Với rất nhiều tên tuổi đáng kỳ vọng ở mùa này, lại thêm diễn biến vô cùng khó lường tại vòng một, V.League 2021 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và sẽ còn kéo nhiều CĐV tới sân. Khi đó, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ có thêm những dịp để "khoe" với bạn bè thế giới!

Theo Đoàn Dự (Pháp Luật & Bạn Đọc)
 
Top