Áo đấu ĐT Việt Nam 2021 được ra mắt theo cách độc đáo nhất châu Á

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Buổi họp báo ra mắt 2 mẫu áo đấu mới của ĐT Việt Nam đã diễn ra vô cùng ấn tượng.



Lần đầu tiên một ĐTQG ở châu Á ra mắt mẫu áo đấu mới bằng một video clip hoạt hình. Đây là điều bất ngờ mà nhà tài trợ Grand Sport đã mang đến trong buổi lễ ra mắt mẫu áo đấu ĐT Việt Nam 2021 vào sáng nay 18/1.

Buổi lễ được tổ chức tại Trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo VFF, VPF và đại diện Grand Sport, nhà tài trợ chính cho áo đấu của ĐT Việt Nam trong những năm qua.

Áo đấu ĐT Việt Nam 2021 được ra mắt theo cách độc đáo nhất châu Á


Đoạn clip hoạt hình trong buổi ra mắt áo đấu với chủ đề "Người hùng trở lại" được sản xuất kỹ lưỡng, tâm huyết từ đội ngũ làm phim của Việt Nam. Nó cũng mang đến niềm cảm hứng lớn cho các CĐV Đội tuyển.

Phía Grand Sport cũng hy vọng màn quảng bá lần này sẽ giúp cho các CĐV yêu thích mẫu áo đấu mới hơn và sẵn sàng mua áo đấu chính hãng. Đồng thời hạn chế tình trạng sử dụng áo nhái tràn lan trên thị trường.

Áo đấu ĐT Việt Nam 2021 được ra mắt theo cách độc đáo nhất châu Á - 1


Các tuyển thủ ĐT Việt Nam như Quang Hải, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải... cũng lần lượt xuất hiện trong mẫu áo mới. Vẫn với 2 màu chủ đạo trắng và đỏ, các mẫu áo sân nhà và sân khách của ĐT Việt Nam 2021 được đánh giá khá cao về mặt thẩm mỹ. Cộng với màn ra mắt ấn tượng, dự kiến đây sẽ là những mẫu áo đấu bán chạy nhất trong những năm vừa qua.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 

Bài mới

Top