Báo Thái Lan tức giận về hành động ra biển thư giãn của Văn Lâm

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Rất nhiều phương tiện truyền thông ở Thái Lan đồng loạt đả kích Văn Lâm và chê thủ môn 27 tuổi “thiếu chuyên nghiệp”.



Những diễn biến xung quanh vụ lùm xùm của Văn Lâm tại Muangthong United vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông Thái Lan. Ngày 17/1, một loạt tờ báo xứ Chùa Vàng đồng loạt đăng tải hình ảnh Văn Lâm vui chơi ở bãi biển rồi bình luận công kích thủ môn 27 tuổi.

Tờ Ball Thai đặt tiêu đề: "Thật là thư giãn! Đặng Văn Lâm đăng ảnh ngồi xích đu trên bãi biển sau khi trốn tập trung cùng toàn đội ở Muangthong bất chấp luồng chỉ trích".

Ball Thai bình luận: "Đặng Văn Lâm vẫn có thể cười rất sảng khoái sau khi trốn khỏi trại tập huấn của Muangthong. Sau thông tin tự ý rời khỏi Muangthong, anh ta thoải mái chơi xích đu ở bãi biển như không có chuyện gì xảy ra".

Báo Thái Lan tức giận về hành động ra biển thư giãn của Văn Lâm


Truyền thông Thái Lan liên tục đưa tin về Văn Lâm.

Trong khi đó, tờ Thairath lại đặt tiêu đề: ‘Các CĐV bóng đá nhăn mặt với Đặng Văn Lâm, cầu thủ đã trốn trại khỏi Muangthong để đi du lịch".

Hãng truyền thông nổi tiếng Thái Lan viết: "Người hâm mộ bóng đá chắc chắn sẽ không im lặng sau hành động của Đặng Văn Lâm. Gần đây, nhiều bình luận đã chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của Văn Lâm sau khi biến mất khỏi Muangthong.

Văn Lâm đang trở thành nhân vật chính trong một bộ phim truyền hình lớn ở Thai League giữa kỷ nguyên Covid-19. Gần đây nhất, anh ta đăng ảnh thư giãn ở bờ biển giữa những tin tức giật gân. Có vẻ đây là cách để Văn Lâm vượt qua áp lực từ dư luận".

Báo Thái Lan tức giận về hành động ra biển thư giãn của Văn Lâm - 1


Một loạt tờ báo khác như Siamsport, MGR Online, Khaosod, SMM Sport cũng đồng loạt đưa tin sau khi Văn Lâm đăng bức ảnh vui chơi ở bãi biển.

Tờ SMM Sport cho rằng hành động này giống như một câu trả lời gián tiếp của Đặng Văn Lâm, rằng anh chắc chắn sẽ không quay trở lại Muangthong United. Tương tự, tờ MGR Online cho rằng Văn Lâm đang muốn cắt đứt mọi sợi dây liên lạc với Muangthong và chắc chắn sẽ không quay lại nhưng gọi đây là hành động "thiếu chuyên nghiệp".

Tờ Thai Sport lại dành bài viết với tiều đề: "Văn Lâm có thể bị FIFA cấm thi đấu nếu thực sự sai". Theo bài viết này thì chắc chắn Muangthong sẽ kiện Văn Lâm lên FIFA tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể biết liệu phía Văn Lâm có thực sự sai về mặt pháp lý hay không.

Báo Thái Lan tức giận về hành động ra biển thư giãn của Văn Lâm - 2


Theo Tiểu Mã (Pháp Luật & Bạn Đọc)
 
Top