Trang thông tin chuyển nhượng nổi tiếng thế giới xác nhận Văn Lâm đã 'cắt đứt' với Muangthong

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Theo thông tin từ trang web này, thủ thành Đặng Văn Lâm đang là cầu thủ tự do, không thuộc biên chế CLB nào.



Trang thông tin chuyển nhượng nổi tiếng thế giới Transfermarkt đã gỡ tên Muangthong United trong mục CLB của Đặng Văn Lâm. Theo Transfermarkt, thủ thành 27 tuổi hiện đang là cầu thủ tự do và ngày anh chính thức "cắt đứt" với đội bóng Thái Lan là 13/1/2021.

Trang thông tin chuyển nhượng nổi tiếng thế giới xác nhận Văn Lâm đã 'cắt đứt' với Muangthong


Transfermarkt đã gỡ tên Muangthong trong mục thông tin CLB của Đặng Văn Lâm.

Nắm trong tay cơ sở dữ liệu khổng lồ với hàng chục ngàn cầu thủ, CLB, đội tuyển trên khắp thế giới, thông tin từ Transfermarkt được đánh giá có độ tin cậy cao. Việc trang web này gỡ tên Muangthong có thể là tín hiệu cho thấy Văn Lâm đang sáng cửa chiến thắng trong cuộc đấu pháp lý và được quyền tự do gia nhập Cerezo Osaka.

Cũng theo đánh giá từ Transfermarkt, giá trị của thủ thành mang 2 dòng máu Việt-Nga đã sụt giảm đáng kể trong vài năm qua.

Thời điểm mới gia nhập Muangthong, Đặng Văn Lâm được định giá 300.000 euro (khoảng 8,4 tỷ đồng), cao nhất so với các cầu thủ Việt Nam khác. Tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng ước tính của Lâm tây hiện chỉ còn 200.000 euro, xếp sau những Công Phượng, Quang Hải hay Đỗ Hùng Dũng.

Trang thông tin chuyển nhượng nổi tiếng thế giới xác nhận Văn Lâm đã 'cắt đứt' với Muangthong - 1


Đặng Văn Lâm sẽ sớm có bến đỗ mới?

2 nguyên nhân chính của sự sụt giảm là do Văn Lâm vắng mặt trong màu áo ĐT Việt Nam từ cuối năm 2019 (do lịch thi đấu bị hoãn cộng thêm ảnh hưởng từ dịch Covid-19) và những khoảng thời gian mất suất bắt chính tại Muangthong United.

Dù vậy, giá trị của Lâm tây được dự đoán sẽ tăng đáng kể nếu như anh đầu quân cho Cerezo Osaka (Nhật Bản) hoặc một trong số các CLB châu Âu như Dynamo Moscow (Nga) hay Sporting Braga (BĐN).

Theo Lupo (Pháp Luật & Bạn Đọc)
 
Top