HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu đưa ĐT Việt Nam dự World Cup

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
HLV Park Hang-seo muốn có những thành tựu cao hơn cùng ĐTQG Việt Nam trong năm 2021.



Thầy Park muốn đưa ĐT Việt Nam dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Ông đã không ngần ngại chia sẻ mục tiêu này trong bài phỏng vấn mới nhất ở quê nhà Hàn Quốc.

Theo đó, không chỉ muốn ĐT Việt Nam bước vào vòng loại cuối cùng của VL World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo còn có tham vọng cao hơn trong năm 2021 này.

"Khác với năm ngoái, năm nay có rất nhiều giải đấu lớn được lên kế hoạch và đội tuyển bóng đá Việt Nam đang rất nỗ lực để đạt được suất dự World Cup lần đầu tiên. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tinh thần trách nhiệm để làm được điều đó". HLV Park Hang-seo chia sẻ trước báo giới Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu đưa ĐT Việt Nam dự World Cup


Sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG và U22 Việt Nam vào tháng 12/2020, thầy Park đã trở về quê để tận hưởng kỳ nghỉ. Ông dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 1 để chuẩn bị cho kế hoạch trong năm 2021.

Đây sẽ là năm bận rộn của bóng đá Việt Nam khi có nhiều đấu trường để tham dự, trong đó đáng chú ý là VL World Cup 2022, AFF Cup 2021 và cả SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà Việt Nam vào cuối năm nay.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top