Chủ tịch Muangthong xác nhận đã kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
CLB Thái Lan, Muangthong United, vẫn quyết làm tới cùng xung quanh vụ chuyển nhượng của thủ thành Đặng Văn Lâm



Muangthong đã hoàn tất mọi thủ tục kiện Văn Lâm lên FIFA vì tội tự ý phá hợp đồng mà không có sự đồng thuận của đội. Điều này được chính Chủ tịch đội, ông Wilak Lohtong, chia sẻ trước báo giới Thái Lan vào sáng nay 25/1.

"Chủ tịch Wilak Lohtong khẳng định rằng CLB đã trao cơ hội để Văn Lâm có thể thương lượng nhưng phía Văn Lâm lại từ chối. Chắc chắn sẽ không có bất kỳ một cuộc thảo luận nào nữa. Mọi thứ đang theo đúng quy trình và chủ tịch Wilak Lohtong cho biết CLB đã hoàn tất việc kiện Văn Lâm lên FIFA" – tờ Thairath viết.

Chủ tịch Muangthong xác nhận đã kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA


Phía Muangthong một mực khẳng định thủ thành Đặng Văn Lâm và người đại diện là người sai trong vụ này. Đội sẽ tiếp tục để vụ việc cho FIFA giải quyết.

Ngoài ra, đại diện của CLB Thái Lan cũng cho rằng điều này bắt nguồn từ sự thiếu chuyên nghiệp của Đặng Văn Lâm. Thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam được cho là đang xuống phong độ nhưng lại không chấp nhận ngồi ở vị trí dự bị.

Muangthong cũng tố Văn Lâm có nhiều hành động đáng trách như tự ý bỏ tập, rời khỏi đội khi chưa có sự cho phép.

Trước đó, phía Văn Lâm và người đại diện cũng tỏ ra khá tự tin cho vụ việc này. Với những rắc rối hiện tại, tương lai của Đặng Văn Lâm đang khá bất định, thủ thành này có nguy cơ bị cấm thi đấu 4-6 tháng nếu thua kiện.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top