Nhận định Southampton vs Arsenal - Khó đòi nợ

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Ngoại hạng Anh - Southampton vs Arsenal

Thời gian thi đấu: 27/1/2021 03:15 Thứ tư (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Southampton đang xếp thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh với 29 điểm sau 18 vòng đấu.

2. Arsenal đang xếp thứ 11 tại giải Ngoại hạng Anh với 27 điểm sau 19 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Southampton thắng 2, hòa 3, thua 5 (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ tài 40%).

4. Southampton thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ ra tài 20%).

5. Arsenal thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 50%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Cuối tuần qua, Arsenal vừa để Southampton loại khỏi vòng 4 FA Cup khi để thua 0-1 trên sân đối thủ. Ở lần tái ngộ này, Pháo thủ khó lòng đòi được món nợ đã vay cách đây ít ngày.



Lý do là bởi Southampton chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Arsenal. Tính ra, trong 4 lần gặp gỡ đội bóng này, Arsenal chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận, còn lại là hòa 2 và thua 1. Còn nhớ ở lượt đi, trên sân nhà Emirates, Pháo thủ đã phải toát mồ hôi hột mới giữ lại 1 điểm.



Thành tích sân khách của thầy trò Mikel Arteta mùa này cũng không mấy ấn tượng. Thống kê chỉ ra, Arsenal chỉ giành được vỏn vẹn 4 chiến thắng, nhưng để thua từng ấy trận trong 9 chuyến xa nhà tại Ngoại hạng Anh mùa này. Nên nhớ, 3 trên 4 lần ca khúc khải hoàn của họ là trước các đội bóng xếp từ hạng 17 trở xuống, gồm Fulham, Brighton và West Brom.



Đã vậy, ở chuyến hành quân tới St Mary hôm nay, Arsenal còn không có sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo Dani Ceballos. Ngoài ra, khả năng ra sân của chân sút chủ lực Aubameyang vẫn còn bỏ ngỏ.



Trong khi đó, Southampton đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Trong 4 lần ra sân vừa qua, The Saints giành tới 3 chiến thắng và chỉ thua 1. Tính riêng trên sân nhà, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Ralph Hasenhuttl toàn thắng cả 3 màn tiếp đón đối thủ đã qua. Đáng kể nhất là chiến tích đánh bại các nhà ĐKVĐ Liverpool.



Ở màn so tài với Arsenal hôm nay, Southampton sẽ không có sự phục vụ của Nathan Redmond và Moussa Djenepo, 2 ngòi nổ nguy hiểm trên hàng công. Dẫu vậy, sức công phá của đội chủ nhà vẫn sẽ được đảm bảo với sự hiện diện của Theo Walcott, Che Adams và đặc biệt là Danny Ings, người đang được Tottenham theo đuổi. Đó là cơ sở để tin đội chủ nhà sẽ giành ít nhất 1 điểm ở trận này.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Southampton +0.25

Tỷ số: 1-1
 
Top