Nhận định Sevilla vs Borussia Dortmund - Lịch sử ủng hộ

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải UEFA Champions League - Sevilla vs Borussia Dortmund

Thời gian thi đấu: 18/02/2021 03:00 Thứ năm (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Sevilla xếp thứ 4 VĐQG Tây Ban Nha với 42 điểm sau 21 vòng đấu.

2. Borussia Dortmund xếp thứ 6 VĐQG Đức với 32 điểm sau 20 vòng đấu.

3. Sevilla thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 80%, tỷ lệ ra tài 50%)

4. Borussia Dortmund thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 50%)

5. Đối đầu trước đây Sevilla thắng 1, hòa 1, thua 0 ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 50%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Sau những khó khăn của mình ở mùa giải năm nay Sevilla đang cho thấy được sự thay đổi khá nhiều về mặt phong độ. Thật vậy bởi Sevilla đã trở lại với vị trí trong top 4 dẫn đầu La Liga mùa này khi phong độ của họ trong thời gian gần đây là rất thăng hoa với 8 trận thắng trong 10 trận đấu trên mọi đấu trường. Những kết quả có được này đang phần nào làm nền tảng tâm lý rất tốt với Sevilla cho hành trình sắp tới của họ.



Còn tại đấu trường Champions League mùa này với Sevilla họ cũng đã có được những thành công. Thành tích xếp thứ 2 tại bảng E và chỉ ít hơn Chelsea dẫn đầu 1 điểm là điều đã minh chứng rất rõ cho những thành công này của họ. Đây cũng là những tham vọng của Sevilla tại sân chơi số 1 khu vực châu Âu khi họ vẫn luôn cho thấy được cái duyên của mình ở khu vực bởi mùa giải trước họ cũng đã lên ngôi vô địch sân chơi Europa League.



Trong khi đó, Borussia Dortmund đang cho thấy những sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay. Thật vậy bởi dù có được tấm vé đi tiếp tại bảng F Champions League với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng tại sân chơi số 1 nước Đức gần đây họ đang có những sa sút khá nhiều. Vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và gần như hết cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch là điều đã minh chứng rõ cho điều này của Borussia Dortmund.



Trong quá khứ, Sevilla từng có 2 lần đối đầu trước Borussia Dortmund và đại diện bóng đá Tây Ban Nha vẫn đang duy trì được thành tích bất bại với 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Lần đối đầu sắp tới đây của hai đội Sevilla có được ưu thế về mặt sân nhà cũng như phong độ đang tốt hơn hiện nay thì chuyên gia Bongdalu cho rằng họ hoàn toàn có thể vượt qua được Borussia Dortmund để chiếm giữ ưu thế cho mình.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Sevilla đồng banh

Tỷ số: 2-1
 
Top