Nhận định Burnley vs Fulham - Cuộc chiến trụ hạng

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Ngoại hạng Anh - Burnley vs Fulham

Thời gian thi đấu: 18/02/2021 01:00 Thứ năm (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Burnley đang xếp thứ 17 tại giải Ngoại hạng Anh với 23 điểm sau 22 vòng đấu.

2. Fulham đang xếp thứ 18 tại giải Ngoại hạng Anh với 15 điểm sau 22 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Burnley thắng 5, hòa 1, thua 2 (tỷ lệ thắng kèo 62.5%, tỷ lệ tài 85.71%).

4. Burnley thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 30%).

5. Fulham thắng 0, hòa 6, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 0%, tỷ lệ ra tài 30%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Burnley tiếp đón Fulham là trận đấu bù của vòng 16 giải Ngoại hạng Anh. Burnley đang xếp thứ 17, trong khi đó Fulham đứng ngay sau với vị trí 18, vị trí sẽ phải xuống hạng vào cuối mùa. Vì thế, màn so tài giữa 2 đội được coi là cuộc chiến trụ hạng.



Dù được chơi trên sân nhà, nhưng Burnley lại không được đánh giá cao hơn đối thủ. Lý do là bởi phong độ của Rượu vang đỏ thời gian qua là rất tệ. Kể từ sau chiến tích đánh bại nhà ĐKVĐ Liverpool ngay tại Anfield, đoàn quân của Sean Dyche đang trải qua 4 trận liền không biết đến mùi chiến thắng và để thua tới 3 trận. Mới đây nhất, họ vừa để đội hạng dưới Bournemouth loại khỏi FA Cup.



Không chỉ kém cỏi về mặt phong độ, Burnley còn gặp tổn thất lớn với sự vắng mặt của chân sút chủ lực Chris Wood vì chấn thương. Thiếu đi tuyển thủ New Zealand khả năng ghi bàn của Burnley sẽ suy giảm đi đáng kể bở các tiền đạo còn lại là Ashley Barnes, Matej Vydra và Jay Rodriguez đều chơi khá tệ ở mùa giải này.



Trong khi đó, Fulham đang chơi khá tốt trong thời gian qua khi không còn dễ bị đánh bại như hồi đầu mùa giải. Theo đó, tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này đã bất bại 3 trên 4 vòng đấu đã qua. Trận thua duy nhất của họ là trước Leicester City, đội bóng đang nằm trong top 4.



Sân khách cũng không phải rào cản quá lớn với thầy trò Scott Parker. Bằng chứng là Fulham không thua trong cả 5 chuyến xa nhà đã qua. Đáng chú ý hơn cả là chiến tích cầm hòa Tottenham, đội bóng thuộc nhóm Big Six. Với tỷ lệ 0:0 mà nhà cái đưa ra ở trận này, Fulham rõ ràng là kênh đầu tư đáng tin cậy hơn cả.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Fulham +0

Tỷ số: 0-1
 
Top