Thủ môn dự bị của MU bất ngờ làm thay nhiệm vụ của trọng tài

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Thủ thành số 3 của Manchester United, Lee Grant, là người giơ bảng thay cầu thủ trong trận đấu giữa MU và Newcastle.



Với việc hàng loạt thành viên trong BHL MU bị cách ly vì Covid-19, thủ thành Lee Grant đã đảm nhận vai trò là HLV thủ môn trong trận đấu này. Anh cùng với Nicky Butt và Mark Demsey được điền tên vào vị trí trợ lý cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Và trong những lần Quỷ đỏ thực hiện các pha thay người, Lee Grant đã nhận nhiệm vụ giơ bảng điện tử, điều mà các trọng tài bàn thường thực hiện. Hình ảnh này được chụp lại và đã khiến nhiều CĐV thắc mắc.

Thủ môn dự bị của MU bất ngờ làm thay nhiệm vụ của trọng tài


Theo quy định của Ngoại hạng Anh trong giai đoạn vừa qua, các trợ lý HLV sẽ thực hiện việc cầm bảng thay người chứ không phải các trọng tài. Điều này nhằm giúp hạn chế tiếp xúc giữa những người ngoài sân.

Thông thường, trợ lý Mike Phelan của MU sẽ là người làm điều này. Tuy nhiên, ông cùng với Michael Carrick và Kieran McKenna đều không góp mặt trên băng ghế chỉ đạo trong trận đấu với Newcastle.

Hình ảnh Lee Grant cầm bảng điện tử thay trọng tài đang gây sốt và khiến các CĐV Man Utd rất thích thú. Trên MXH, họ đã để lại những bình luận vô cùng hài hước: “Lee Grant làm 2 job part-time cùng lúc cơ à?”; “Phải công nhận là chàng thủ môn này đa tài phết”; “Đề nghị M.U tăng lương gấp đôi cho Lee Grant”.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top