Giả cầu thủ lừa CLB chơi ở Champions League ký hợp đồng chục nghìn USD

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Với bộ hồ sơ giả cùng biệt tài “chém gió” chàng cầu thủ “dỏm” đã suýt được nhận vào một câu lạc bộ thi đấu trong giải Champions League danh giá.



Trước khi ký hợp đồng, các đội bóng thường dành thời gian tìm hiểu kỹ về cầu thủ mà mình sắp tuyển dụng. Nhưng có lẽ trên đời việc gì cũng có ngoại lệ. CLB đang chơi ở Champions League là CSKA Sofia (Bulgaria) đã từng suýt bị lừa ký hợp đồng một với cầu thủ “dỏm” người Pháp có tên Gregoire Akcelrod.

Giả cầu thủ lừa CLB chơi ở Champions League ký hợp đồng chục nghìn USD


Cầu thủ giả danh đã làm hồ sơ và tạo ra trang web "dỏm" để được ký hợp đồng.

Akcelrod kể trước đó từng gửi hồ sơ giả tới nhiều CLB (bao gồm cả Arsenal), đồng thời còn tạo ra một trang web với những thông tin hoàn toàn bịa đặt. Trên trang web, anh ta bịa ra các trận đấu mà mình từng tham gia nhằm đánh lừa một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu.

Trong bộ hồ sơ giả, Akcelrod giới thiệu bản thân từng chơi cho đội hạng B của Paris Saint-Germain (PSG) nhưng thực tế anh chỉ được góp mặt cho đội không chuyên của PSG. Nhờ vậy Akcelrod nhận được một số lời mời thử việc từ các câu lạc bộ nhỏ như Norwich, Bournemouth và Swindon của Anh. Cuối cùng, anh ta “lọt vào mắt xanh” của một CLB thi đấu ở Champions League là CSKA Sofia (Bulgari).

Ban lãnh đạo của CSKA Sofia tin rằng Akcelrod là cầu thủ đội dự bị của PSG nên đã đồng ý thử việc trong 2 ngày và soạn sẵn hợp đồng với mức lương 15.000 bảng/ tháng (gần 21.000 USD) cho chàng cầu thủ “dỏm”.

“Tôi đã thử việc hai ngày. Huấn luyện viên nói rằng muốn ký hợp đồng với tôi. Họ còn chụp ảnh tôi trong chiếc áo thi đấu chính thức của CKSA và đăng lên trang web của CLB về hợp đồng này”, Akcelrod tỏ ra tiếc nuối.

Kế hoạch của Akcelrod sắp đi đến thỏa thuận cuối cùng thì bất ngờ bị “phá bĩnh” bởi chính các fan của PSG.

Một cổ động viên của CSKA đã vào diễn đàn online của PSG và hỏi: “CLB của chúng tôi sắp ký hợp đồng với Greg Akcelrod, các bạn nghĩ sao?”. Nhưng các fan của PSG đều bảo không biết Akcelrod là ai. Người hâm mộ CSKA sau đó lập tức liên hệ với phía đội bóng và rồi mọi chuyện bị vỡ lở.

Giả cầu thủ lừa CLB chơi ở Champions League ký hợp đồng chục nghìn USD - 1


Akcelrod (trái) vẫn muốn làm công việc liên quan đến bóng đá.

Được biết dù đã bị lộ bí mật nhưng chàng cầu thủ “dỏm” vẫn muốn theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Hiện, Akcelrod, 38 tuổi, đang là đại diện cho các cầu thủ trẻ, những người muốn “có suất’ trong các học viện đào tạo cầu thủ chuyên nghiệp. Tất nhiên anh không bao giờ dùng “chiến thuật” cũ nữa.

Sự việc hi hữu xảy ra đã lâu nhưng bây giờ mới được Akcelrod tiết lộ.

Theo Minh Hoa (Nguoiduatin.vn)
 
Top