Nhận định Real Madrid vs Atalanta - Hơn nhau đẳng cấp

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải UEFA Champions League - Real Madrid vs Atalanta

Thời gian thi đấu: 17/03/2021 03:00 Thứ tư (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Real Madrid xếp thứ 2 tại giải Tây Ban Nha với 57 điểm sau 27 vòng đấu.

2. Atalanta xếp thứ 4 tại giải VĐQG Italia với 52 điểm sau 27 vòng đấu.

3. Real Madrid thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 20%)

4. Atalanta thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 50%)

5. Đối đầu trước đây Real Madrid thắng 1, hòa 0, thua 0 ( tỷ lệ thắng kèo 100%, tỷ lệ ra tài 0%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Dù phải đối đầu trước Atalanta tại vòng 1/8 Champions League được dự báo không dề dễ dàng nhưng với Real Madrid họ đã minh chứng được năng lực cũng như sức mạnh của mình ở sân chơi châu lục. Thật vậy bởi chiến thắng 1-0 trên đất Ý trận lượt đi vừa qua đang giúp cho đội quân của HLV Zidane nắm giữ ưu thế rất lớn cho việc góp mặt ở vòng tứ kết của sân chơi này.



Trên thực tế, phong độ gần đây của Real Madrid ít nhiều cũng đã có được những cải thiệnlà khá nhiều. Cho dù những chiến thắng của họ trước các đối thủ vẫn còn rất nhiều khó khăn nhưng với sự lì lợm và bản lĩnh của một đội bóng lớn tại La Liga thì Real Madrid vẫn luôn cho thấy không từ bỏ các mục tiêu của mình. VÌ vậy lần đón tiếp Atalanta trên sân nhà sắp tới với Real Madrid họ cũng đang hướng tới mục tiêu chiến thắng.



Về phía Atalanta, mặc dù đại diện La Liga đã cho thấy được sự tiến bộ rất nhiều của mình ở những năm vừa qua nhưng việc thất bại 0-1 trước Real Madrid vừa qua đã phần nào cho thấy được kinh nghiệm của họ vẫn không có nhiều. Khả năng có thể tạo nên được bất ngờ của Atalanta ở chuyến làm khách trận lượt về sắp tới cũng sẽ thực sự khó khăn hơn nhiều.



Trình độ và đẳng cấp của hai đội thì Real Madrid vẫn là cái tên được kỳ vọng hơn với kinh nghiệm tham dự giải đấu và đang là câu lạc bộ sở hữu thành tích tốt nhất ở sân chơi Champions League. Bên cạnh đó là yếu tố về mặt sân nhà có được theo chuyên gia Bongdalu đánh giá thì đại diện La Liga hoàn toàn đủ khả năng để có được một chiến thắng tiếp theo trước Atalanta.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Real Madrid -0.5

Tỷ số: 2-0
 
Top