Nhận định Bayern Munich vs PSG - Nợ chồng thêm nợ

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải UEFA Champions League- Bayern Munich vs PSG

Thời gian thi đấu: 08/04/2021 02:00 Thứ năm (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Bayern Munich đang xếp thứ 1 tại giải VĐQG Đức với 64 điểm sau 27 vòng đấu.

2. PSG đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Pháp với 63 điểm sau 31 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Bayern Munich thắng 3, hòa 0, thua 7 (tỷ lệ thắng kèo 75%, tỷ lệ tài 30%).

4. Bayern Munich thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 50%).

5. PSG thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 30%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Trong trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái, dù thi đấu khá hay nhưng PSG vẫn phải cúi đầu trước Bayern Munich khi để thua với tỷ số 0-1. Càng đau hơn khi "người cũ" Kingsley Coman là người ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện nước Đức.



Lá thăm may rủi một lần nữa đưa hai đội tái ngộ nhau, lần này là ở tứ kết. PSG rất muốn trả món nợ đã vay ở mùa giải năm ngoái, nhất là khi đối thủ không có sự phục vụ của của chân sút chủ lực Robert Lewandowski. Tuy nhiên, không dễ để đại diện nước Pháp làm được điều đó ở trận lượt đi, thậm chí nợ còn chồng thêm nợ.



PSG hành quân tới nước Đức với hành trang là thất bại 0-1 trước Lille tại giải quốc nội. Trận thua này khiến họ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ. Nhìn rộng ra, thầy trò Mauricio Pochettino chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 5 lần ra sân đã qua. Điều đó cho thấy PSG đang không có được phong độ cao nhất.



Các ngôi sao tấn công của PSG cũng đang thi đấu khá tệ. Kylian Mbappe đã 4 trận liền không ghi bàn trong cả màu áo cả ĐTQG lẫn CLB. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar vẫn chưa có được phong độ tốt nhất kể từ sau khi trở lại từ chấn thương. Ở trận thua trước Lille, chân sút người Brazil còn phải nhận thẻ đỏ.



Bên cạnh đó, PSG cũng gặp những tổn thất đáng kể về mặt lực lượng. Theo đó, họ sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Juan Bernat. Leandro Paredes, Danilo Pereira và Mauro Icardi vì chấn thương. Chưa hết, 2 ngôi sao khác là Marco Verratti và Alessandro Florenzi cũng dính Covid-19 sau khi trở về từ ĐTQG Italia.



Bên kia chiến tuyến, dù không có sự phục vụ của Robert Lewandowski, nhưng Bayern Munich vẫn thi đấu tốt. Bằng chứng là vào cuối tuần qua, họ vừa xuất sắc đánh bại RB Leipzig, đối thủ số 1 của họ trong cuộc đua giành Bundesliga. Đó cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Hùm xám xứ Bavaria.



Không có chân sút người Ba Lan, Bayern Munich vẫn còn nhiều ngòi nổ nguy hiểm khác như Thomas Muller, Serge Gnabry, Kingsley Coman hay Leroy Sane. Ngoài ra, những tiền vệ như Joshua Kimmich hay Leon Goretzka cũng rất lợi hại mỗi khi lên tham gia tấn công.



Không có một tiền đạo cắm thực thụ như Robert Lewandowski, HLV Hans-Dieter Flick sẽ để các mũi nhọn của Bayern Munich chơi tư do và đảo vị trí liên tục. Khi đó, đối phương sẽ gặp khó trước việc hóa giải hàng công biến ảo của Hùm xám.



Chưa kể đây là trận đấu mà Bayern Munich được chơi tại thánh địa Allianz Arena. Thống kê chỉ ra, Hùm xám xứ Bavaria bất bại cả 32 màn tiếp đón đối thủ đã qua và giành tới 28 chiến thắng. Đó là lý do để tin rằng Bayern Munich sẽ có được chiến thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về trên đất Pháp.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Bayern Munich -0.5

Tỷ số: 2-1
 

Bài mới

Top