Cổ vũ HAGL quá sung, vợ Kiatisak phải xin lỗi hàng xóm

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
HLV Kiatisak có hậu phương vô cùng vững chắc từ quê nhà.

Giống như những trận đấu trước của HAGL, người vợ của Kiatisak - bà Asarapa Senamuang cùng gia đình thường xuyên tụ họp trước màn hình tivi để cổ vũ cho HAGL.

Zico Thái cũng hay chia sẻ hình ảnh ông gọi điện về cho vợ để trò chuyện về công việc và cuộc sống hiện tại ở Việt Nam.

Sau trận thắng 2-0 của đội bóng phố Núi trước CLB Hải Phòng , bà xã của Kiatisak chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc bà cùng bạn bè tổ chức ăn uống để ăn mừng 3 điểm với HAGL.

Bà Asarapa Senamuang chia sẻ: "Bóng đá thắng là thế, chúng tôi gây ồn ào quá, xin lỗi bà con hàng xóm".

Hiện tại, HAGL vẫn đứng đầu BXH V-League 2021 với 16 điểm có được sau 7 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Kiatisak sở hữu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trong đó có 4 trận giữ sạch lưới.

Cổ vũ HAGL quá sung, vợ Kiatisak phải xin lỗi hàng xóm


Vợ của Kiatisak luôn là hậu phương vững chắc cho chồng

Ở vòng 8, HAGL sẽ chạm trán Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Đây được coi là thử thách không hề nhỏ với đội chủ sân Pleiku bởi họ sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường và Kim Dong Su.

Zico Thái và bà xã đã kết hôn năm 2002 và có với nhau 3 cô con gái xinh đẹp. Theo bà xã của Kiatisak, việc đến HAGL không nằm trong kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên, bà Asarapa Senamuang tin tưởng rằng chồng mình sẽ có quãng thời gian vui vẻ tại Việt Nam.

"Chồng tôi có hỏi ý kiến tôi, tôi nói có, và mọi chuyện cứ thế diễn ra chỉ trong vòng 35 ngày. Về HAGL cũng là trở về nhà. Tôi tin chồng tôi sẽ làm tốt mọi việc vì trình độ của anh ấy".

Theo Thùy Linh (Nguoiduatin.vn)
 
Top