Xuân Trường chốt thời gian làm đám cưới, lễ ăn hỏi sẽ diễn ra trong ít ngày tới

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Theo chân đồng đội Công Phượng, tiền vệ Lương Xuân Trường là cái tên tiếp theo chuẩn bị lên xe hoa.

Theo Vnexpress, Lương Xuân Trường sẽ tổ chức ăn hỏi vào tháng 4. Sau đó, tiền vệ 25 tuổi sẽ chính thức lên xe hoa sau khi cùng tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6/2021. Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Xuân Trường chốt thời gian làm đám cưới, lễ ăn hỏi sẽ diễn ra trong ít ngày tới


Xuân Trường và vợ sắp cưới Nhuệ Giang

Vợ sắp cưới của Lương Xuân Trường là bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang, sinh năm 1997. Cô từng theo học tại RMIT và đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Cả hai từng bị đồn đoán chia tay trong năm 2020. Sau đó, cặp trai gái này đã làm hòa với nhau.

Được biết, Ngô Mai Nhuệ Giang cùng Xuân Trường đã có mặt tại buổi khai trương quán cà phê ông Bầu của Văn Toàn ở Hải Phòng vào ngày 3/4.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, Xuân Trường đã tổ chức bữa cơm thân mật tại một nhà hàng ở Hà Nội để gia đình hai bên gặp nhau, sau buổi họp báo công bố thành lập Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao Quốc tế IRC, dưới sự giúp sức của bác sĩ đội tuyển Việt Nam Choi Ju-young. Tiền vệ của HAGL cũng giới thiệu vợ sắp cưới với những người thân và nhân viên của trung tâm IRC.

Hiện tại, Xuân Trường đang bay cao cùng HAGL khi có được ngôi đầu V.League 2021 với 16 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng 1 điểm. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1995 không thể góp mặt trong trận gặp Đà Nẵng tại vòng 8 ngày mai 8/4 vì án treo giò, sau khi đã nhận đủ ba thẻ vàng từ đầu giải.

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)
 
Top