Trung vệ Diakite chính thức nói lời chia tay CLB TPHCM

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Cầu thủ người Senegal, Pape Diakite, chính thức xác nhận rời CLB TPHCM sau nửa mùa giải không được đăng ký.

Diakite đã xác nhận việc rời CLB TPHCM trên trang Facebook cá nhân vào sáng 7/4. Đồng thời, anh cũng viết một lời tri ân khá dài đến các CĐV của đội bóng đã luôn ủng hộ mình trong thời gian qua:

"Thật buồn và thất vọng vì từ hôm nay, tôi chính thức rời CLB TP.HCM. Đôi khi, chúng ta phải đối mặt với những thách thức không lường trước được. Đó là cuộc sống. Tôi sẽ cố gắng vượt qua tất cả thử thách dành cho mình

Tôi chấp nhận mọi quyết định và muốn chúc CLB gặp mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng, những người đã luôn rất tuyệt vời ngay từ khi tôi gia nhập đội".

Trung vệ Diakite chính thức nói lời chia tay CLB TPHCM


Đầu mùa giải V.League 2020, Diakite bất ngờ bị CLB TPHCM thanh lý hợp đồng. Anh không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng khi phải nhường chỗ cho 3 cầu thủ tiền đạo mới gia nhập.

Đây thực sự là quyết định khó hiểu của BLĐ đội bóng. Lúc đó, HLV Alexandre Polking cũng cho rằng ông không thể can thiệp vào quyết định này và rất tiếc khi Diakite không thể thi đấu.

Ở mùa giải 2020, trung vệ người Senegal chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của TPHCM. Anh luôn là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ đội chủ sân Thống Nhất. Vì thế, Diakite được nhiều CĐV yêu mến.

Quyết định chia tay Diakite của CLB tPHCM đến lúc này vẫn gây khá nhiều tranh cãi. Các ngoại binh thế chỗ cầu thủ này chưa thể hiện được gì nhiều ở mùa giải năm nay. Điều đó khiến TPHCM đang ngụp lặn ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hảng với vỏn vẹn 6 điểm sau 7 vòng đấu.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top