Klopp nói lời thật lòng về Solskjaer và MU, không thể chê được

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Jurgen Klopp ca ngợi Solskjaer đã biến MU ngày một lợi hại trở lại, trước trận chiến quan trọng của Liverpool tại Old Trafford, vòng 34 Premier League.



MU tuy chưa thể đua vô địch với Man City mùa này, nhưng cũng cho thấy những bước tiến rõ rệt, với vị trí thứ 2 đang chiếm giữ. Thầy trò Solskjaer còn đang có cơ hội lớn giành Europa League, khi chiếc vé chung kết đang gần chắc trong tay sau chiến thắng 6-2 trước Roma ở bán kết lượt đi.

Klopp nói lời thật lòng về Solskjaer và MU, không thể chê được


MU đang có phong độ tốt, không dễ cho Salah và Liverpool ở Old Trafford

Trong khi đó, Liverpool sau chức vô địch 30 năm chờ đợi, đã gặp quá nhiều tai ương mùa này, với mỗi trận còn lại đều là ‘chung kết’ và phải thắng thì mới mong kịp chen chân dự Cúp C1 mùa sau.

Liverpool cần phải thắng MU để giữ hy vọng và Klopp hiểu rằng, điều đó là không dễ ở Old Trafford. Chiến lược gia người Đức đã có những lời thật lòng về Solskjaer và MU, trước đại chiến:

“Thật tuyệt khi thấy phẩm chất của một HLV quan trọng hơn kinh nghiệm có được. Nếu bạn cần 1 HLV có 50 trận tại Champions League trước khi gia nhập một CLB như MU, thì rất khó để kiếm vì không có nhiều nhà cầm quân đạt được kinh nghiệm ấy.

Klopp nói lời thật lòng về Solskjaer và MU, không thể chê được - 1


Klopp dành nhiều lợi khen ngợi cho Solskjaer và MU trước đại chiến

Rõ ràng nếu Solskjaer không có lịch sử thành công ở MU lúc còn là một cầu thủ thì có lẽ không nhiều người ở Old Trafford nghĩ về cậu ấy.

Nhưng bởi vì Solskjaer đã làm một công việc xuất sắc ở Molde và có một lịch sử ở MU, đó là ý tưởng và không ai biết nó sẽ hoạt động như thế nào.

Thực tế, nó đã diễn ra giật gân ngay từ đầu (từ lúc Solskjaer lên thay Mourinho tháng 12/2018), sau đó thì có một chút giảm sút.

Và đến lúc này, MU thực sự tốt, Solskjaer đáng được ghi nhận vì điều đó cùng với đội ngũ của mình. Thực sự tôi rất mừng cho Solskjaer, cảm thấy hạnh phúc cho một đồng nghiệp đang làm thực sự tốt công việc của mình”.

Trận MU tiếp Liverpool diễn ra lúc 22h30 tối nay, 2/5.

Theo L.H (VietNamNet)
 
Top