Tuyển Thái Lan gặp sự cố gây hoang mang trước thềm vòng loại World Cup

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Việc có một trường hợp nhiễm Covid-19 đang gây ra nhiều lo lắng cho ĐTQG Thái Lan trước thềm đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Theo tờ Siamsport đăng tải sáng 1/5 thì tuyển Thái Lan đang gặp sự cố rắc rối do phát hiện một trường hợp liên quan tới đội tuyển cho kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) thông báo rằng người vừa nhiễm Covid-19 là một nhân viên tài xế cho ĐTQG. Sau một chuyến du lịch, nhân viên này có một số dấu hiệu của Covid-19, sau đó được xét nghiệm và cho kết quả dương tính.

Sự cố này khiến nhiều thành viên trong ĐTQG Thái Lan lo lắng. Ngày 30/4, LĐBĐ Thái Lan lập tức cho xét nghiệm tất cả các cầu thủ và đội ngũ ban huấn luyện. May mắn là hiện tất cả các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.

Tuyển Thái Lan gặp sự cố gây hoang mang trước thềm vòng loại World Cup


Tuyển Thái Lan đã vấp phải lo lắng sau khi một nhân viên lái xe nhiễm Covid-19.

Hiện trường hợp tài xế dương tính đã được tiến hành cách ly theo quy định. Tuy nhiên, để siết chặt công tác phòng chống dịch bệnh và giúp tâm lý của toàn đội được ổn định thì FAT sẽ tiếp tục thực hiện thêm một đợt xét nghiệm nữa vào thứ Hai tuần tới (3/5).

FAT đã thông báo cho các trường hợp có liên quan, đồng thời gửi lời xin lỗi tới đội tuyển bởi đã gây ra mối lo lắng cho các thành viên do sự cố vừa qua.

Hiện FAT đã lên kế hoạch tập huấn cho ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Toàn đội sẽ hội quân ngày 7/5 tới trước khi lên đường sang UAE. Toàn đội dự kiến sẽ có một vài trận đấu giao hữu trước trận đấu tiên ở vòng loại World Cup vào ngày 3/6 tới.

Theo Tiểu Mã (Pháp luật và Bạn đọc)
 
Top