Mourinho tìm được công việc mới

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho đã tìm được... 2 công việc mới.

Chưa đầy hai tuần sau khi Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho đã tìm được công việc mới. Theo TalkSport tiết lộ, Mourinho đã ký hợp đồng với họ để làm việc tại VCK Euro 2020. Mourinho sẽ làm công việc bình luận các trận đấu ở VCK Euro 2020 trên đài TalkSport.

Mourinho tìm được công việc mới


Mourinho có thể vui vì có được 2 job cùng lúc. ẢNH: GETTY

Nhà đài của Anh này đã tiết lộ thông tin trong một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội theo cách rất thú vị. Họ đưa một người đàn ông bí ẩn có mái tóc hoa râm giơ cao chiếc áo TalkSport cùng câu chú thích, “Chúng tôi có một cái gì đó đặc biệt dành cho bạn”. “Người đặc biệt” chính là biệt danh của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho.

Trong khi đó, Jose Mourinho chia sẻ, “TalkSport là nơi kết nối thông tin với người hâm mộ và tôi rất nóng lòng được tham gia. Euro là giải đấu tuyệt vời và TalkSport sẽ thu hút tất cả sự phấn khích từ người hâm mộ. Trong những cuộc thảo luận giữa tôi với đài, tôi có thể cảm nhận được sự hào hứng của họ với Euro. Tôi rất vui khi trở thành một phần của họ”.

Mourinho tìm được công việc mới - ảnh 2


Mourinho cười rạng rỡ trong buổi ra mắt TalkSport. ẢNH: TALKSPORT

Tuy nhiên, TalkSport không phải là nơi duy nhất Mourinho làm việc sau khi bị Tottenham sa thải. Mourinho cũng đã nhận lời “gia nhập” tờ The Sun (Anh) với tư cách là chuyên gia trong chuyên mục riêng về VCK Euro 2020.

Mourinho bị chủ tịch Daniel Levy của Tottenham “đá bay ghế” ngay trước thềm trận chung kết Carabao Cup gặp Manchester City. Levy đã giao ghế tạm quyền hết mùa giải ở Tottenham cho HLV trẻ Ryan Mason.

Sự mạo hiểm này đã phản tác dụng khi Tottenham thua Man City 0-1 trong trận chung kết Carabao Cup và tiếp tục rơi vào cảnh trắng tay không danh hiệu từ năm 2008 đến nay.

Mourinho tìm được công việc mới - ảnh 3


Son Heung-min bật khóc khi Tottenham thua Man City ở chung kết Carabao Cup. ẢNH: GETTY

Nhiều người tin rằng việc Mourinho mất việc tại Tottenham sau 17 tháng đã đánh dấu sự kết thúc chu kỳ thành công của một HLV mang tính biểu tượng tại Premier League. Tottenham là CLB duy nhất mà Mourinho không giành được bất cứ danh hiệu vô địch nào khi làm HLV trưởng.

Trước đó, Mourinho trải qua nhiều CLB như Porto, Chelsea (2 lần), Inter Milan, Real Madrid và Manchester United. Ở bất cứ nơi đâu, Mourinho đều đem về phòng truyền thống của CLB những chức vô địch. Đỉnh cao của Mourinho là tại Inter Milan với cú ăn ba thần thánh gồm Serie A, Champions League và Coppa Italia.

Mourinho tìm được công việc mới - ảnh 4


Mourinho và Kane có mối quan hệ rất tốt. ẢNH: GETTY

Tiền đạo chủ lực của Tottenham, Harry Kane đã rất thất vọng khi Mourinho phải ra đi. Kane chia sẻ với London Football Awards, “Mourinho là HLV tuyệt vời. Ông ấy quản lý những cầu thủ lớn nhất ở những CLB lớn nhất thế giới. Ông ấy đến đây với sự hiểu biết và mục tiêu rõ ràng về những gì ông mong muốn.

Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện vui vẻ từ rất sớm và điều đó vẫn tiếp tục. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Thật tiếc khi chúng tôi không thể tiếp tục cùng nhau làm những điều tốt hơn và giành danh hiệu. Tôi sẽ rút ra những kinh nghiệm mà tôi đã có với ông ấy trong phần còn lại sự nghiệp của mình”.

Theo Phạm Quang (Pháp Luật TP HCM)
 

Hung

Guest
Ông nên giải nghệ làm blv luôn đi
 
Top