Báo Brazil phấn khởi khi đội nhà lọt vào bảng đấu có Việt Nam và Panama tại World Cup

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Brazil là đội tuyển giàu thành tích nhất trong lịch sử Futsal World Cup và có lý do để tự tin với kết quả bốc thăm vòng bảng giải đấu năm 2021.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Futsal World Cup 2021 đưa Brazil vào chung bảng với Việt Nam, Séc và Panama. Trang Esporte Jundiai (Brazil) tự tin nhận định:

"Brazil đã rơi vào một bảng đấu khá "mềm". Cả 3 đội tuyển Việt Nam, Séc và Panama đều không có bề dày truyền thống tại Futsal World Cup. ĐT Séc chỉ giành được 5 chiến thắng sau 14 trận ra sân tại 3 kỳ World Cup mà họ đã tham dự. Thành tích tốt nhất của họ là xếp thứ 8 chung cuộc.

ĐT Panama chỉ xếp thứ 28 trên BXH FIFA với vỏn vẹn 2 chiến thắng tại các kỳ World Cup. ĐT Việt Nam xếp thấp hơn với vị trí thứ 33 và mới thắng duy nhất 1 trận trong lịch sử tham dự World Cup. Trong khi đó, Brazil đã vô địch Futsal World Cup tổng cộng 5 lần".


Báo Brazil phấn khởi khi đội nhà lọt vào bảng đấu có Việt Nam và Panama tại World Cup


Brazil đã tránh được kha khá đối thủ mạnh tại vòng bảng Futsal World Cup 2021.

Trong bài đưa tin về vòng bảng Futsal World Cup, tờ AS (Tây Ban Nha) cũng nhận định Brazil quá vượt trội so với Việt Nam, Séc, Panama và sẽ dĩ nhiên là ứng cử viên số một cho vị trí đầu bảng.

Trang Globo (Brazil) cũng hài lòng với kết quả bốc thăm nhưng không quên nhắc các Vũ công Samba nhớ lại cái tên Iran. 5 năm trước tại Futsal World Cup 2016, ĐKVĐ Brazil đã bị loại ngay từ vòng 1/8 bởi Iran trong trận đấu làm chấn động giới futsal. Cũng sau trận thua đó, huyền thoại làng futsal Brazil Falcao đã tuyên bố từ giã đội tuyển.

Trái ngược với Brazil, truyền thông Panama khá lo lắng khi nhận kết quả bốc thăm. Trang Panama America cho rằng bảng đấu dành cho đội tuyển futsal nước này là rất khó khăn.

Báo Brazil phấn khởi khi đội nhà lọt vào bảng đấu có Việt Nam và Panama tại World Cup - 1


Cả ĐT futsal Việt Nam Panama đều đặt mục tiêu giành tấm vé dành cho đội hạng ba xuất sắc để lọt vào vòng 1/8.

Brazil là đối thủ sở hữu trình độ quá vượt trội. Cộng hòa Séc cũng có "số má" khi đã vượt qua hàng loạt đội tuyển đáng gờm để giành vé ở khu vực châu Âu. Trong khi Việt Nam chính là đội bóng đã "nẫng tay trên" suất lọt vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2016 của Panama nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Theo Nara (Pháp luật và Bạn đọc)
 
Top