HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia hên khi Quang Hải bị treo giò'

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao tài năng của Quang Hải, đồng thời nhấn mạnh việc tiền vệ số 19 bị treo giò là tin tốt lành cho Malaysia trong trận quyết đấu với tuyển Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia đã đứng lên mạnh mẽ sau trận thua UAE 0-4 và sẵn sàng cho trận quyết đấu tuyển Việt Nam: "Malaysia có sự chuẩn bị tốt nhất và cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu.

Dù không có kết quả tốt trước UAE, chúng tôi đã lấy lại tinh thần sau 2 buổi tập gần đây. Toàn đội đã trở lại mạnh mẽ hơn và tin rằng sẽ có kết quả tốt trước tuyển Việt Nam".


HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia hên khi Quang Hải bị treo giò'


HLV Tan Cheng Hoe trên sân tập của Malaysia

Đối đầu Malaysia, HLV Park Hang Seo không có sự phục vụ của Quang Hải vì thẻ phạt. HLV Tan Cheng Hoe khẳng định đây là tin tốt với Malaysia: "Chúng tôi biết số 19 của tuyển Việt Nam là cầu thủ giỏi, vì vậy việc cậu ấy vắng mặt là tin tốt với Malaysia. Điều này có lợi cho chúng tôi.

Dù vậy, tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo luôn thi đấu rất hay. Họ còn nhiều cầu thủ tốt khác. Malaysia cần phải tập trung cho trận đấu này"
.

Đánh giá về đối thủ, HLV Tan Cheng Hoe nói: "Tuyển Việt Nam đang có phong độ rất tốt. Điểm số trước Việt Nam rất quan trọng, nó có thể thay đổi cục diện bảng đấu. Các cầu thủ Malaysia phải thể hiện được sự tự tin, ghi nhớ trong tư duy chiến thuật để đạt kết quả tốt. Chúng tôi còn một trận đấu trước Thái Lan, và đây là cơ hội cho các đội còn lại để có cơ hội đi tiếp vào vòng sau".

HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia hên khi Quang Hải bị treo giò' - 1


Quang Hải vắng mặt vì nhận đủ 2 thẻ vàng

Trong khi đó, Dion Cools, hậu vệ gốc Bỉ và từng dự Champions League nói: "Đây là lần đầu tiên tôi chạm trán Việt Nam. Họ sở hữu lối chơi mạnh mẽ, chắc chắn, nhưng Malaysia chấp nhận thử thách và sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất.

Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ cho trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam và hy vọng sẽ có kết quả tốt".


Theo Đ.Nam (VietNamNet)
 
Top