Nhận định Ý vs Thụy Sĩ - Khó cản Azzurri

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Euro 2020 - Ý vs Thụy Sĩ

Thời gian thi đấu: 7/06/2021 02:00 Thứ năm (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Ý đang xếp thứ 1 tại bảng A Euro 2020 với 3 điểm sau 1 lượt trận.

2. Thụy Sĩ đang xếp thứ 2 tại bảng A Euro 2020 với 1 điểm sau 1 lượt trận.

3. Thành tích đối đầu Ý thắng 0, hòa 3, thua 0 (tỷ lệ thắng kèo 0%, tỷ lệ tài 0%).

4. Ý thắng 9, hòa 1, thua 0 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 80%, tỷ lệ ra tài 40%).

5. Thụy Sĩ thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 66.67%, tỷ lệ ra tài 66.67%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Thụy Sĩ luôn biết cách gây ra khó dễ cho Ý. Bằng chứng là trong 5 lần so tài gần nhất giữa 2 đội, đội bóng áo thiên thanh chỉ 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, còn lại là 4 trận hòa. Thắng lợi duy nhất của Ý trước Thụy Sĩ cũng chỉ là với tỷ số sát nút.



Tuy nhiên, đó là quá khứ còn hiện tại thì hoàn toàn khác. Dưới sự dẫn dắt của Roberto Mancini, Ý đang thể hiện một phong độ hủy diệt. Theo đó, Azzurri đang trải qua mạch 28 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi đấu trường và giành tới 13 chiến thắng. Ở trận mở màn Euro 2020, Ý đã dễ dàng đè bẹp Thổ Nhĩ Kỳ tới 3 bàn không gỡ, để tạm chiếm ngôi đầu bảng A.



Khác với những người tiền nhiệm, Ý của Roberto Mancini là đội bóng đề cao tấn công hơn phòng ngự với sơ đồ 4-3-3. Chẳng phải vô cớ mà trong 9 trận đã đấu vừa qua, Azzurri đều nã vào lưới đối phương ít nhất 2 lần Các chân sút của họ như Domenico Berardi, Lorenzo Insigne và Ciro Immobile đều đang nổ súng đều đặn trong màu áo ĐTQG.



Tiền vệ sáng tạo Marco Verratti khả năng cao vẫn sẽ vắng mặt ở màn tiếp đón Thụy Sĩ. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề quá lớn của Roberto Mancini khi Ý vẫn còn nhiều cầu thủ có thể làm bóng tốt như Jorginho hay Nicolo Barella để cung cấp đạn cho các tiền đạo.



Dù đề cao tấn công nhưng Ý vẫn duy trì được sự chắc chắn cần thiết. 9 trận vừa qua, họ chưa phải vào lưới nhặt bóng bất bàn nào. Việc Ý chủ động tấn công khiến các đối thủ chỉ còn biết tập trung vào phòng ngự và gần như khó có cơ hội phản công khi hàng tiền vệ và hậu vệ của Azzurri có tính cơ động rất cao.



Với Thụy Sĩ, đội bóng này cũng đang chơi không hề tệ khi bất bại 7 trận đấu đã qua và giành tới 7 chiến thắng. Tuy nhiên, cần chú ý rằng các đối thủ vừa qua của họ đều là những đội bóng dưới cơ. Ý là thử thách khó nhằn hơn rất nhiều.



Trong trận hòa trước Xứ Wales ở trận ra quân, Thụy Sĩ đã bộc lộ khá nhiều điểm yếu. Hàng công tỏ ra thiếu sắc bén trước khung thành đối phương còn hàng thủ thì chậm chạp và không có sự bọc lót tốt cho nhau.



Đặc biệt, thành tích xa nhà của thầy trò Vladimir Petkovic cũng là khá tệ. Theo đó, Thụy Sĩ mới chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn nhưng để thua tới 3 trong 5 trận sân khách gần nhất. Sẽ không bất ngờ nếu hôm nay họ phải rời Roma với một thất bại tâm phục khẩu phục trước Ý.





[Dự đoán]

Kèo châu Á: Ý -0.75

Tỷ số: 2-0
 
Top