Alaba ra mắt Real Madrid, tiếp quản số áo của Sergio Ramos

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Hậu vệ người Áo David Alaba chính thức ra mắt Real Madrid và sẽ tiếp quản chiếc áo số 4 của Sergio Ramos mà để lại ở sân Bernabeu.

Hôm 21/7, David Alaba đã có mặt tại đại bản doanh của Real Madrid để tiến hành ký hợp đồng tham dự lễ ra mắt Real Madrid. Ngôi sao người Áo cập bến sân Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi chia tay Bayern Munich.

Markus Babbel laments David Alaba and Bayern Munich being unable to work out a deal - Bavarian Football Works


Alaba sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kéo dài đến tháng 6/2025 cùng mức lương 12 triệu euro/mùa.

Đáng chú ý, hậu vệ 29 tuổi sẽ tiếp quản chiếc áo số 4 của Sergio Ramos - trung vệ Tây Ban Nha vừa hết hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia và chuyển sang đầu quân cho PSG.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, David Alaba sẽ nhận mức lương 12 triệu Euro/năm tại Real Madrid. (Ảnh: Getty)


"Số áo này được chuyển cho tôi vì không còn số áo nào có thể sử dụng được cả, và tôi biết con số này có ý nghĩa như thế nào đối với CLB. Thật vinh dự khi được mang số áo này và đó là điều thực sự thúc đẩy tôi. Số áo này đại diện cho sức mạnh và khả năng lãnh đạo và tôi muốn cống hiến tất cả những gì mình có" - Alaba bày tỏ.

"Đây là giấc mơ trở thành hiện thực, được gia nhập CLB lớn nhất thế giới, tôi rất tự hào khi được ở đây. Tôi rất nóng lòng được khoác lên mình chiếc áo đấu và ghi bàn cho Real Madrid" - hậu vệ này tiếp tục.

Alaba signs for Real Madrid | Real Madrid CF


Trước khi chuyển tới Real Madrid theo dạng tự do, Alaba đã gắn bó với Bayern Munich 11 năm, giành được 28 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Champions League, 10 lần giành Đĩa bạc Bundesliga và 2 Siêu Cúp châu Âu.

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)
 
Top