Man City tính gây sốc với Ronaldo

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Truyền thông Ý đồng loạt đưa tin, Man City đang rất quan tâm đến việc đưa Cristiano Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh.

Tương lai của Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi lớn khi HLV Max Allegri trở lại dẫn dắt Juventus. Chân sút người Bồ Đào Nha chỉ còn hợp đồng với “Bà đầm già” thành Turin tới mùa hè 2022.

Theo những đồn đoán được đưa ra gần đây, Man City đã bày tỏ sự quan đến Ronaldo và sẵn sàng đón chân sút 36 tuổi về Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Man City tính gây sốc với Ronaldo


Tờ Calcio Mercato xác nhận, đội ngũ tư vấn của HLV Pep Guardiola xác định Ronaldo là cái tên phù hợp để đá cắm tại Man City sau khi Sergio Aguero ra đi. Tuy nhiên, đây sẽ là một phương án ngắn hạn vì siêu sao người Bồ đã bước vào giai đoạn cuối cùng trong sự nghiệp.

Trước đây, Man City nhắm Harry Kane, nhưng thương vụ này khó thành công vì Tottenham hét giá chân sút người Anh quá cao. Do đó, ban lãnh đạo Man City mới chuyển hướng Ronaldo, người đã có nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng cho MU ở Ngoại hạng Anh.

Cũng theo báo chí Italia, Juventus đang đàm phán với Ronaldo để gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 1 năm nữa. Tuy nhiên, nếu Ronaldo đồng ý ở lại thì chân sút sinh năm 1985 phải chấp nhận giảm lương.

Thùy Dương (Nguoiduatin.vn)
 
Top