'Cavani có lẽ đang bất mãn với Ronaldo'

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Berbatov lo ngại về tương lai của Cavani sau sự xuất hiện của Ronaldo.

"Sẽ rất thú vị khi chứng kiến cách Ole giúp các cầu thủ khác luôn vui vẻ. Ông ấy sẽ phải cân nhắc cách sử dụng Edinson Cavani và Anthony Martial. Việc quản lý một đội hình nhiều sao trở nên khó khăn khi các cầu thủ bắt đầu cảm thấy bức bối", cựu danh thủ Berbatov nhận định.

"Cavani có lẽ đang không hạnh phúc. Cậu ấy đã có mùa giải đầu tiên tuyệt vời ở United cho đến khi thường xuyên ngồi ngoài và bị lấy mất chiếc áo số 7".

"Tôi hy vọng Ole đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với Cavani về kế hoạch của anh ấy cho đội bóng. Là cầu thủ trong tình huống này, bạn hiểu rằng nhiệm vụ của người quản lý là chọn ra đội hình tốt nhất, nhưng bạn luôn muốn thi đấu và có thể không hài lòng khi bạn 'lại bị bỏ rơi'".

'Cavani có lẽ đang bất mãn với Ronaldo'


Quan điểm của Berbatov có sức nặng, nhưng thực tế Cavani không lạ lẫm với tình huống làm nền cho siêu sao toả sáng. Tuyển thủ Uruguay đã thi đấu tại Paris Saint-Germain khi ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe xuất hiện. Cavani xoay xở rất tốt.

Chân sút sinh năm 1987 từng chia sẻ về mối quan hệ của anh với cầu thủ người Brazil. Cả 2 từng xích mích vì 1 quả penalty. "Chúng tôi rất khác nhau, chúng tôi không chia sẻ nhiều điều và chúng tôi nghĩ theo những cách khác nhau", Cavani nói với ESPN năm ngoái.

"Điều đó không ngăn cản chúng tôi hòa hợp. Trong đội bóng, chúng tôi không nhất thiết phải là bạn bè hay anh em. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải trở thành những người bạn trên sân cỏ, bảo vệ nhau, chạy vì người kia".

Tiền đạo sinh năm 1987 đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng một năm với United vào cuối mùa giải trước để chấm dứt những đồn đoán rằng anh sẽ trở lại Nam Mỹ. HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không vội vàng để Cavani trở lại thi đấu khi tiền đạo này tiếp tục hồi phục sau cú va chạm trong quá trình tập luyện.

Tay săn bàn người Uruguay vẫn chưa đá chính trận nào ở mùa giải này. Cavani chỉ góp mặt trong 37 phút trận thắng Wolves với tư cách cầu thủ vào sân thay người.

Cavani sẽ không góp mặt trong trận đấu cuối tuần này với West Ham ở Premier League nhưng có thể trở lại kịp thời để đối mặt với chính The Hammers trong cuộc đụng độ tại Cúp Liên đoàn.

Solskjaer khẳng định rằng sự kiên nhẫn sẽ là chìa khóa với tiền đạo người Uruguay để giúp anh hồi phục thể lực đầy đủ và vượt qua những chấn thương nguy hiểm trước khi trở lại thi đấu.

HLV người Na Uy nói với các phóng viên: "Edinson hy vọng sẽ bắt đầu tập luyện với chúng tôi sau cuối tuần này, có thể là thứ hai, vì vậy cậu ấy có thể tham gia thi đấu vào thứ tư. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời".

"Chúng tôi cảm thấy để phát huy hết khả năng của Cavani trong mùa giải này, chúng tôi cần để cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng và không vội vàng. MU có một đội hình mạnh mẽ để kiên nhẫn đợi cầu thủ lành lặn và không gặp nguy cơ chấn thương thêm".

"Tôi thấy Edinson có mong muốn thi đấu rất lớn, cậu ấy là kiểu cầu thủ và tính cách như vậy. Cậu ấy rất nóng lòng được thi đấu và đang làm việc rất chăm chỉ để trở lại sân cỏ".

Theo Hoàng Anh (Trí Thức Trẻ)
 
Top